KonoSuba Season 3 ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ภาค 3 กำหนดฉายภายในปี 2024

Admin Jun 22 2023

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! 3 (KonoSuba Season 3) ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี ภาค 3 กำหนดฉายภายในปี 2024 นอกจากนี้ทาง Kadokawa ยังได้ปล่อยภาพทีเซอร์ "Ultra teaser visual" สำหรับภาคใหม่ออกมาให้ชมกันด้วย




เรื่อง: Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! / KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! / ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี
แนว: ต่างโลก, ผจญภัย, คอมเมดี้

เรื่องย่อ ซาโต้ คาซึมะ เด็กหนุ่มที่เป็น "นีท" เอาแต่หมกตัวเล่นเกมอยู่ในห้อง วันหนึ่งเขาได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ได้ไปพบกับเทพธิดารูปงามนาม อควา เธอยื่นข้อเสนอว่าจะส่งเขาไปยังต่างโลกใจใยฐานะผู้กล้าเพื่อไปปราบจอมมาร และสามารถเลือกอาวุธสุดแกร่งหรือพลังพิเศษติดตัวไปได้หนึ่งอย่าง สืบเนื่องจากอควาได้ดูถูกเขาเอาไว้เยอะ คาซึมะจึงตัดสินใจเลือกอควาไปเผชิญชะตากรรมกับเขาด้วย อย่างไรก็ตามเมื่อได้มาเกิเใหม่ที่ต่างโลกเขาก็พบว่า เทพธิดาคนนี้เป็นตัวไร้ประโยชน์ที่ทำอะไรอะไรไม่ได้ แถมยังต้องมาร่วมทีมกับ เมกุมิน จอมเวทสาวที่ใช้เวทได้แค่วันครั้ง กับ ดาร์คเนส อัศวินสาวที่เสพติดความเจ็บปวด ซึ่งมีดีแค่ความถึกอย่างเดียว ดูเหมือนการผจญภัยครั้งนี้ของเขาจะเต็มไปด้วยความยากลำบากเสียแล้ว



สามารดูนิเมะ Konosuba ภาคอื่นๆ ได้ที่ ianimeth ดูฟรีทุกตอน ภาพและเสียงคมชัดไม่มีสะดุด

ที่มา twitter.konosubaanime / konosuba.com


ค่ายเกมเดิมพันออนไลน์มาแรงที่สุดในประเทศต้อง PGSLOT สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอนก็เข้าไปลุ้นรางวัลได้ทันที ฟีเจอร์โดนใจ โบนัสจัดเต็ม ดูแลโดยทีมงานมืออาชีพตลอด 24 ชั่วโมง  สมัครได้แล้ววันนี้ผ่าน ทางเข้าpg เงินรางวัลกำลังรอคุณอยู่

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง