KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ประกาศสร้าง Season 3 เเละภาคสปินออฟของเมกุมิน

Admin Jun 01 2022

หลังจากปีที่เเล้วได้มีข่าวเเว่วๆเกี่ยวกับ KonoSuba ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! Season 3 ปล่อยออกมา เมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทางแพลตฟอร์ม offcial ของอนิเมะเองก็ได้ประกาศยืนยันในการสร้าง อนิเมะ KonoSuba Season 3 ออกมาเเล้ว แถมยังมีภาคสปินออฟอย่าง Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี! ที่ได้ประกาศสร้างอนิเมะด้วย 



KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! หรือเรียกย่อๆว่า KonoSuba ส่วนชื่อไทย ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! เดิมที่เป็นไลท์โนเวลเเนว ต่างโลก เเฟนตาซี คอมเมดี้ แต่งโดยอาจารย์ Natsume Akatsuki ภาพประกอบโดย อาจารย์  Kurone Mishima เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เป็น นีท นามว่า Sato Kazuma ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุ และได้ถูกส่งไปยังโลกแฟนตาซีที่เหมือนกับเกม  MMORPG โดยมีเทพธิดามาร่วมปาร์ตี้ด้วย นิยายเรื่องนี้เผยแพร่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งเเต่เดือนธันวาคม 2012 ถึง ตุลาคม 2013 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์ภายใต้สำนักพิมพ์ในเครือ Kadokawa ตั้งเเต่ เดือนตุลาคม 2013 ถึง พฤษภาคม 2020 นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่ดัดแปลงร่วมกับอาจารย์ Masahito Watari ตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน Monthly Dragon Age ของFujimi Shobo ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2014

KonoSuba ได้ถูกนำมาดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Deen ออกอากาศตั้งเเต่เดือน มกราคม ถึง มีนาคม 2016 ต่อมาได้สร้าง Season 2 มาฉายต่อในเดือน มกราคม ถึง มีนาคม 2017 หลังจากนั้นก็เว้นช่วงปล่อยให้แฟนคลับนั่งรออนิเมะภาคต่อกันไปยาวๆจนถึงปี 2019 ที่ได้ปล่อยภาค The Movie ออกมาให้เเฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง ชื่อภาค KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! Legend of Crimson หรือ ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เดอะมูฟวี่ ตำนานสีชาด เริ่มฉายวันที่ 30 สิงหาคม 2019  และในที่สุด KonoSuba Season 3 ที่เรารอคอยก็ได้รับการยืนยันเเล้ว โดยสตูดิโอ Drive มารับไม้ต่อจากสตูดิโอ Deen ที่ทำ 2 ภาคเเรกไป เว้นช่วงมานานพอสมควรเลยทีเดียว แต่มารอบนี้เขาจัดมาให้ถึง 2 เรื่อง เพราะภาคสปินออฟอย่าง Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี! ได้ประกาศทำอนิเมะออกมาในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าดูให้หายคิดถึงกันไปเลย



โปสเตอร์ KonoSuba: Legend of Crimson ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี เดอะมูฟวี่ ตำนานสีชาด



เรื่องย่อ  Sato Kazuma เด็กหนุ่มที่หมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปเรียน ไม่มีเพื่อน เอาแต่เล่นเกม หรือจะเรียกเขาว่า Neet ก็ได้ วันหนึ่งเขาได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้ได้ไปพบกับเทพธิดารูปงามนาม Aqua เธอยื่นข้อเสนอจะส่งเข้าไปยังต่างโลกเพื่อไปปราบจอมมาร และช่วยโลกใบนั้นเอาไว้ตามนิยายวัยรุ่นทั่วไป โดยที่เขาสามารถเลือกอุปกรณ์สุดเทพไปได้หนึ่งอย่าง  สิ่งที่ Kazuma เลือกจะพาไปด้วยไม่อาวุธที่ไหน เเต่คือ Aqua นั้นเอง สาเหตุมาจากที่เธอเอาเเต่ปากเสียใส่เขาตลอดเวลา กลายเป็นปาร์ตี้ที่ประกอบไปด้วย Kazuma เด็กหนุ่มนีทเต็มขั้น กับ Aqua เทพธิดาไร้ประโยชน์ที่ เอาหละ เรื่องราวผจญภัยยังต่างโลกสุดแฟนตาซีกำลังเริ่มขึ้น ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!!

ในส่วนของภาค Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo! ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี!  เเน่นอนจากชื่อภาค ตัวเอกก็คงไม่พ้น เมกุมิน จอมเวทเผ่าโคมะที่ยิงเวทได้วันละรอบคนนี้นี่เอง โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึง เมกุมิน ในตอนที่ยังอยู่หมู่บ้านโคมะกับยุนยุน เเละผองเพื่อน ช่วงเวลา 1 ปี ก่อนที่จะได้มาเจอกับคาซึมะ เเละอควา มาร่วมผจญภัยไปกับ เมกุมิน กันได้เร็วๆนี้



สามารถติดตามข่าวสารของอนิเมะ KonoSuba ทั้ง 2 ภาคนี้ได้ที่ ianimeth ยังมีข่าวอนิเมะมาใหม่ อนิเมะภาคต่อ ให้ทุกท่านได้ติดตามด้วยนะ

ตัวอย่าง Kono Subarashii Sekai ni Bakuen wo ขอให้ระเบิดตูมตามในโลกแฟนตาซี!

Source konosuba / twitter

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง