Komi-san wa Komyushou Desu โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง อนิเมะ แนวโรแมนติก คอเมดี้ ที่กำลังจะออกอากาศในวันนี้

Admin Oct 15 2021

Komi-san wa Komyushou Desu หรือ โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง  จะออกอากาศตอนเเรกในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 6 ตุลาคม 2021เเละจะฉายทาง Netflix ในวันที่ 21 ตุลาคม 2021




Komi-san wa Komyushou Desu (Komi Can't Communicate) หรือ โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เดิมที่เป็นผลงานมังงะเเนวเลิฟคอมดี้ ของอาจารย์  โทโมฮิโตะ โอดะ  ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Sundayของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ OLM มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมปี 2021  



เรื่องราวของ โคมิ โชโกะ เป็นหญิงสาวสวยประจำห้อง จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในทันทีจากเพื่อนร่วมชั้นในวันแรกของการเข้าเรียนในโรงเรียน ทว่า สาวงามระดับดาวโรงเรียนนี้มีปัญหาในการพูด ทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับใครโดยตรงได้และไม่มีเพื่อนเลยสักคน แต่มีเพียงทาดาโนะ ฮิโตฮิโตะ นักเรียนชายธรรมดาที่มีที่นั่งข้างโคมิที่มีโอกาสได้รู้ว่าโคมิมีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่น  เเถมบางครั้งยังทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิดจากท่าทีของเธอ ทาดาโนะ จึงเสนอตัวช่วยโคมิในให้หายจากการประหม่าเวลาคุยกับคนอื่น โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะหาเพื่อนให้ได้ 100 คน

Komi-san wa Komyushou Desu  PV 1



Komi-san wa Komyushou Desu  PV 2



Source twitter / komisan-official


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง