Kanojo mo Kanojo จะคนไหนก็แฟนสาว ปล่อยวิดีโอโปรโมทตัวเต็ม เตรียมฉายในเดือนกรกฎาคมนี้

Admin Jul 21 2021

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับทีวีอนิเมะของมังงะเรื่อง Girlfriend, Girlfriend (Kanojo mo Kanojo) ของ Hiroyuki  ได้ปล่อยวิดีโอโมทตัวเต็มออกมาให้เเฟนๆ ได้ดูกันเเล้ว ไปรับชมความกาวของตัวละครกันได้เลย




เเละยังเผยรายชื่อเพลงประกอบอนิเมะออกมาด้วย โดย เพลงเปิดOPของอนิเมะชื่อเพลง "Fuzaketenai ze" (I'm Not Joking) ร้องโดย Necry Talkie 


เพลงจบ ED "Pinky Hook" ร้องโดยโดย Momo Asakura




Kanojo mo Kanojo
 จะคนไหนก็แฟนสาว จากผลงานมังงะ romantic comedy ของ Hiroyuki เริ่มตีพิมพ์ลงบนนิตยสาร Weekly Shonenของ Kodansha ในเดือนมีนาคมปี 2020  ก่อนจะได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มปัจจุบันมีทั้งหมด 8 เล่ม ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Tezuka Productions จะออกอากาศตอนเเรกในวันที่ 3 กรกฎาคม 2021 นี้




เรื่องราวของ นาโอยะ นักเรียนมัธยมปลายปี 1 ที่เพิ่งไปคบกับ ซากิ หลังจากประสบความสำเร็จในการสารภาพรัก ทันทีที่เขาคิดว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกและจะดูเเลเธอให้ดี ไม่ทันไรเขาก็ได้ถูกสารรักจาก นางิสะ เด็กสาวผู้ที่อุทิศตนฝึกฝนทุกอย่างมาให้พร้อมที่จะเป็นแฟนเขา นาโอยะ เริ่มคิดหนักระหว่างผู้หญิงที่เขารักกับผู้หญิงที่รักเขา คำตอบที่เขาคิดได้จะทำให้ชีวิตประจำวันของเขาต้องเปลี่ยนไป เตรียมตัวให้พร้อมพบกับเรื่องราวสุดยอดแห่งความโรแมนติกคอมเมดี้กันได้เลย ใน Kanojo mo Kanojo จะคนไหนก็แฟนสาว


Kanojo mo Kanojo ผลิตโดยสตูดิโอ Tezuka Productions กำหนดออกอากาศตอนเเรกในวันที่ 3 กรกฏาคม 2021 

Source kanokano-anime twitter

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง