Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo ตอนที่ 8 เลื่อนฉายไปพุธหน้า

Admin May 24 2023

สำหรับคนที่รอ Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า ตอนที่ 8 ต้องอดใจรอไปอีกนิด เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ต้องเลื่อนเวลาออกอากาศไปเป็นวันที่ 31 พฤษภาคม  2023




ทางทีมงานได้ออกมาชี้แจ้งดังนี้ "เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ การออกอากาศตอนที่ 8 ของทีวีอนิเมะเรื่อง Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo (โลกนี้ โลกหน้า ข้าก็เป็นพระเจ้า) ตอนที่ 8 จะเลื่อนฉายไปวันที่ 31 พฤษภาคม  เราหวังว่าจะส่งมอบงานที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ชมที่ตั้งตารองานนี้ให้มากที่สุด เราขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ"



เรื่องย่อ "ยูกิโตะ" ลูกชายเพียงคนเดียวของผู้นำลัทธิมิทามะ ได้เสียชีวิตจากการประกอบพิธีกรรมโดยพ่อของตน ทว่าเขากลับได้มาเกิดใหม่ในต่างโลกที่ไม่มีทั้งพระเจ้า หรือ ศาสนา ซึ่งเป็นโลกที่เขาใฝ่ฝัน แต่พิธีกรรมอันป่าเถื่อนของโลกใบนี้ บีบให้เขาต้องร้องขอความช่วยเหลือเทพเจ้าที่เคยรังเกียจ จนได้รับความช่วยเหลือจาก "มิทามะ" เทพเจ้าที่พ่อตนนับถือ จากนั้นมา ยูกิโตะตัดสินใจสร้างศาสนามิทามะขึ้น เพื่อต่อกรกับโลกไร้พระเจ้าที่แสนป่าเถื่อนแห่งนี้

Kaminaki Sekai no Kamisama Katsudo
ผลิตโดย studio palette ฉายทุกคืนวันพุธ มีทั้งหมด 12 ตอน

ที่มา 
kamikatsu-anime / twitter.kamikatsu 


ค่ายเกมเดิมพันที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของประเทศ PGSLOT มีเกมเดิมพันให้เลือกเล่นมากมาย กราฟิกคมชัดระบบเกมลื่นไหล ฟีเจอร์ตอบโจทย์ผู้เล่น พร้อมจะรับรางวัลใหญ่กันแล้วก็สมัครเข้ามาได้เลย

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง