Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi การล้างแค้นของผู้กล้าสายฮีล

Admin Apr 27 2022

Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi หรือ Redo of Healer ไลท์โนเวลเรื่องราวสุดดาร์คของผู้กล้าสายฮีลที่เพิ่งประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะนับว่าเป็นอีกหนึ่งอนิเมะปี 2021 ที่น่าจับตามองเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว



Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi การล้างแค้นของผู้กล้าสายฮีล เดิมเป็นไลท์โนเวลแนว ดาร์คแฟนตาซี ของอาจารย์Tsukiyo Rui ที่ตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Narou ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2016 และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มภายใต้สำนักพิมพ์ของ KADOKAWA Sneaker Bunko ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017 ปัจจุบันมียอดตีพิมพ์มากกว่า 1 ล้านเล่ม




Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi เป็นเรื่องราวของ Keyaru เด็กหนุ่มผู้กล้าที่มีความสามารถในการฮีล ที่ได้ออกเดินทางไปปราบจอมมารกับพวกผู้กล้าคนอื่นๆ ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวแฟนตาซีธรรมดาๆ และอนาคตของเขาก็ดูสดใสมากแต่ในความเป็นจริงสิ่งที่รอคอย Keyaru นั้นเป็นฝันร้าย เพราะการฮีลของเขาจะทำให้เข้าได้รับความเจ็บปวดเหมือนกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึงประสบการณ์ที่คนๆ นั้นได้พบด้วย ทำให้เขาไม่อยากที่จะใช้พลังนี้อีกแล้ว แต่ผู้กล้าคนอื่นๆ ก็บังคับเขาให้ใช้ฮีลต่อไปจนเขากลายเป็นคนไร้สติ แต่ในช่วงสุดท้ายที่กำลังปราบจอมมาร Keyaru ได้สติกลับมาและแย่งศิลานักปราชญ์มาได้ และเขาก็ได้ใช้มันย้อนเวลากลับไปเพื่อล้างแค้นทุกคนที่เคยทำกับเขาเอาไว้




Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi Pv 1




Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi Pv 2



ดูอนิเมะ Kaifuku Jutsushi no Yarinaoshi


Source twitter / kaiyari

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง