Kaguya-sama: Love Is War หลังจบ Season 3 ได้ตัดสินใจสร้างอนิเมะต่อเลย

Admin Jun 27 2022

Kaguya-sama: Love Is War: Ultra Romantic (Season 3) หลังออกอาาศตอนสุดท้ายจบไป ระเบิดความโรแมนติกกันไปเต็มๆ สำหรับคู่ชิโรงาเนะกับคางุยะในงานโรงเรียน  ทางเพจ Offcial ของอนิเมะก็ออกมาประกาศสร้างอนิเมะต่อ แต่จะเป็น Season4, ตอนพิเศษ ova หรือ The movie ยังต้องติดตามกันต่อไป




Kaguya-sama: Love Is War Season 3 หรือ สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ ภาค 3 ออกอากาศตอนแรกวันที่ 8 เมษายน 2022 และออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2022 อนิเมะเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะ แนวเลิฟคอมเมดี้ของอาจารย์ Akasaka Aka เปิดตัวบนนิตยสาร Miracle Jump ของ Shueisha ในเดือนพฤษภาคม 2015 แต่ย้ายไปที่ Young Jump ในเดือนมีนาคม 2016 ปัจจุบันได้มีการออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้ว 24 เล่ม อนิเมะ Season 1 ออกอากาศในเดือนมกราคม 2019 เเละ Season 2 เมื่อเมษายนปี 2020


เรื่องราวของ ชิโรงาเนะ มิยูกิ ประธานนักเรียนเเละ ชิโนมิยะ คางุยะ รองประธานสาว ที่ต่างฝ่ายต่างชอบพอกันอยู่ แต่ด้วยความคิดแปลกๆ ที่ว่าใครสารภาพรักก่อนจะเป็นฝ่ายแพ้ ทำให้ทั้งคู่ต่างคิดว่าวิธีที่จะทำให้อีกฝ่ายมาสารภาพรักตัวเองก่อนให้ได้


ดูตัวอย่าง Kaguya-sama: Love Is War Season 3


Source kaguya.love / twitter


แนะนำคนชอบดูหนัง ดูหนังใหม่ก่อนใคร ได้ที่ imovieth ดูตอนนี้คลิกเลย ดูหนังออนไลน์ หรืออยากเสพข่าวใหม่เข้ามาอ่าน ข่าวหนังใหม่ ของเราก่อนได้


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง