Kageki Shoujo ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ก่อนฉายจริงในอีกไม่กี่วันนี้

Admin Jul 21 2021

Kageki Shoujo ได้ปล่อยคลิปโปรโมทตัวใหม่ออกมาใช้ชมกันก่อนจะฉษยจริงในอีกไม่กี่วันนี้  เดิมที Kageki Shoujo เป็นซีรีส์มังงะญี่ปุ่นเขียนโดย Kumiko Saiki ตีพิมพ์ในปี 2015 ในนิตยสาร Melody มังงะเเนว Shojoของ Hakusensha ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Pine Jam มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 3 กรกฎาคม 2021


ตัวอย่างล่าสุดยังมาพร้อมเพลงประกอบอนิเมะ เพลง OPของอนิเมะมีชื่อเพลงว่า Hoshi no Orchestra" (Starry Orchestra) ร้องโดยวง saji เเละเพลง ED ของอนิเมะชื่อเพลง "Hoshi no Tabibito" (Stellar Traveller) ร้องโดย Sayaka Senbongi และ Yumiri Hanamori




Red Flower Opera Company คือบริษัทโรงละครเวทีที่ก่อตั้งขึ้นในยุคไทโชที่ สถานที่ที่รวบรวมเเต่สาวบริสุทธิ์ ก่อตั่งโดยนักธุรกิจ Minoru Oizumi ตั่งเเต่ยุคไทโซ ละครเวทีที่งดงามเเละเป็นที่ชมชอบของผู้คนมานักต่อนักดึงดูดใจผู้คนมาหลายชั่วอายุคน ด้วยธรรมเนียมที่ว่านักเเสดงที่จะได้ขึ้นเวทีต้องเป็นสาวโสดเท่านั้นเเม้กระทั้งตัวละครชายก็ยังใช้เด็กสาวซึ่งเเสดงออกมาได้มีเสน่ห์ยิ่งกว่านักเเสดงชายจริงๆ เเละนั้นทำให้โรงละครเวทีเเห่งนี้กลายเป็นตำนาน

เวลาล่วงเลยมาจนถึงนักเรียนรุ่นที่ 100 เรื่องราวของเด็กสาวเเห่งโรงเรียน Honghua Opera Music School โรงเรียนสำหรับฝึกอบรมเด็กสาวผู้จะได้เป็นนักเเสดงในอนาคต เเละสองตัวเอกอย่าง Sarasa Watanabe สาวใสซื่อที่มีความสูง 178 ซม  ผู้พกความฝันในเด็กมาเต็มเปี่ยม เเละ  Ai Narada อดีตไอดอลระดับชาติที่ไม่เเยเเสต่อทุกสิ่งเเม้กระทั้งเพื่อน  ชีวิตในโรงเรียนดนตรีที่เต็มไปด้วยความฝันเเละคราบน้ำตากำลังจะเริ่มต้นขึ้น

















ความฝันของเหล่าสาวน่อยจะสมหวังหรอเตรียมตัวพบกับ Kageki Shoujo ผลิตอนิเมะโดยสตูดิโอ Pine Jam กำหนดออกอากาศตอนเเรกในวันที่ 3 กรกฎาคม 2021


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง