Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตัวอย่างตอนที่ 9 ก่อนออกอากาศพุธนี้

Admin Nov 28 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ตอนที่ 9 ในที่สุดเชอร์รี่ก็วิเคราะห์อาร์ติแฟกต์ที่ลบล้างสำเร็จ ส่งผลให้นักเรียนคนอื่นๆ สามารถใช้เวทมนตร์ในการตอบโต้ได้  ท่ามกลางความโกลาหล ชาโดว์ ได้ปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับ เร็คซ์ ผู้นำการก่อการร้าย ศึกตัดสินใจเข้ามาแล้ว ติดตามเรื่องราวต่อได้ในคืนวันพุธนี้




ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 9



ตัวอย่าง ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาตอนที่ 9 (Ver.special)















Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute (The Eminence in Shadow) หรือ ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา เป็นเรื่องราวของตัวเอกสายจูนิเบียวผู้ชื่นชอบฮีโร่ที่ค่อยช่วยเหลือผู้อื่นแต่ไม่เปิดเผยตัวตน แต่เขาเป็นเพียงชายธรรมดาต่อให้พยายามแค่ไหนก็ไม่เก่ง ไม่เทพเหมือนตัวละครให้การ์ตูนได้ กระทั่งวันหนึ่งเข้าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก เขาเกิดใหม่ในฐานะ ซิด คาเกโน่ บุตรชายของตระกูลขุนนาง ในโลกที่มีทั้งพลังพิเศษและเวทมนตร์ทำให้เขาฝึกฝนตัวตนอย่างลับๆ จนเก่งขั้นเทพได้ในที่สุด ภายนอกเขาปิดบังฝีมือตัวเองเอาไว้ให้ดูเหมือนตัวประกอบ ในยามลับตาคน เขาคือชายผู้ออกไล่ล่าสิ่งชั่วร้ายภายใต้เงามืด นานวันเข้าก็เริ่มมีพวกพ้องจนก่อตั้งองค์กร ชาโดว์ การ์เดน (Shadow Garden) ขึ้นมาเพื่อคอยจำกัดพวกชั่วร้ายอย่างที่ฝันไว้




ดูอนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute


ดูตัวอย่าง  Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ตอนที่ 8

ที่มา twitter / shadow-garden


ช่วงนี้ บอลโลก กำลังมา หากคุณยังไม่มีช่องทางในการรับชม เราขอแนะนำ goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ สัมผัสประสบการณ์ดูบอลรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง