Isekai Quartet รวมมิตรกาวต่างโลกประกาศทำภาคต่อเเต่ยังไม่ระบุว่าจะออกอากาศในปีไหน

Admin Aug 19 2021

เว็บไซต์ Official ของอนิเมะป่วนๆอย่าง Isekai Quartet ได้ประกาศไปเมื่อไม่นานมานี้ว่าซีรีย์กาวกระปุกใหญ่นี้กำลังจะมีภาคต่ออาจจะมาภายในปี 2022 นี้ด้วย ซึ่ง Isekai Quartet ในภาคใหม่นี้ยังคงนำทีมงานชุดเดิมกลับมาร่วมงาน






Isekai Quartet  เป็นซีรีส์อนิเมะญี่ปุ่นโดยภาพเป็นแนวครอสโอเวอร์สไตล์ chibi ระหว่าง นวนิยายแฟนตาซีอย่าง Konosuba ขอให้โชคดีมีชัย ในโลกแฟนตาซี!, Overlord, Re: Zero, The Saga of Tanya the Evil บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ เผยแพร่โดย Kadokawa ซีรีส์นี้ออกอากาศซีซันแรกตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2019 ซีซันที่สองออกอากาศตั้งแต่เดือนมกราคมถึงมีนาคม 2020 รวมถึงตัวละครเพิ่มเติมจาก The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) และ  Cautious Hero: The Hero Is Overpowered (ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ) ทั้งยังมี ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องIsekai Quartet The Movie -Another World- จะเข้าฉายในปี 2022 และได้มีการประกาศซีซันที่สามแล้ว



เมื่อวันหนึ่งจู่ๆมีปุ่มวิเศษก็ปรากฏขึ้น ตัวละครเอกใน KonoSuba, Overlord, Re: Zero และ The Saga of Tanya the Evil ทั้งหมดได้กดปุ่มวิเศษนี้และทุกคนได้ถูกย้ายไปยังโลกคู่ขนานที่มีชื่อว่า isekai และได้พบกับเรื่องราวที่มีชีวิตใหม่ในวัยมัธยมต้น



Source  isekai-quartet / twitter


ค้นหา


https://animethaihd.com/richy 999

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง