Isekai Meikyuu de Harem wo ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก อีกหนึ่งอนิเมะเเนะนำที่จะฉายเดือนกรกฎาคมนี้

Admin May 03 2022

ภาพโปสเตอร์จากอนิเมะเรื่อง Isekai Meikyuu de Harem wo ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก เปิดตัวพระเอกเเละสาวในฮาเร็มคนเเรกของเขา ส่วนเราก็เชียร์คนที่สองอยู่นะ 



Isekai Meikyuu de Harem wo ( Slave Harem in the Labyrinth of the Other World ) ฮาเร็มนี้พี่ขอสร้างที่ต่างโลก อนิเมะที่ดัดเเปลงมาจาก ไลทฺ์โนเวล เเนวเเฟนตาซี ต่างโลก ที่เหมาะกับผู้ใหญ่สักหน่อยเพราะมีฉากเซอร์วิส  เป็นไลท์โนเวล อาจารย์ Shachi Sogano ภาพประกอบโดย อาจายร์ Shikidouji เรื่องราวของตัวเอกที่หลุดมายังต่างโลกเเถมมีสกิลขี้โกงติดมาเสียด้วย นอกจากนั้นโลกนี้ยังมีระบบ ทาส ที่ทำตามคำสั่งเจ้านายอีกต่างนาย เด็กหนุ่มไม่รอช้าที่จะทำตามความฝันของลูกผู้ชาย เขาจะต้องสร้างฮาเร็มให้ได้เลย ไลท์โนเวลเรื่องนี้เปิดตัวบนเว็บไซค์สำหรับนิยาย Shosetsuka ni Naro ก่อนจะถูกซื้อลิขสิทธิ์โดย Shufunotomo เเละตีพิมพ์ภายใต้สำนักพิมพ์ Hero Bunko ซึ่งฮิตจนได้ดัดเเปลงเป็นมังงะร่วมกับอาจารย์ Issei Hyoju อีกด้วย ในส่วนของอนิเมะได้รับการดัดเเปลงโดยสตูดิโอ  Passione จะเริ่มฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้



เด็กหนุ่มนามว่า Michio (มิจิโอะ) นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาทั่วไปที่ใช้เวลาว่างท่องอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต จนได้พบกับเว็บที่น่าสงสัยที่มาในรูปแบบของเกมจึงได้ลองสร้างตัวละครขึ้นมา หลังจากนั้นรู้ตัวอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในเดิมเเล้ว โลกที่เขาอยู่ในตอนนี้ดูราวกับเกมออนไลน์ โลกที่เเสนน่าค้นหานี้ได้จุดไฟในตัวเด็กหนุ่มขึ้นมา เขาไม่รอช้าที่จะทำความเข้าใจสถานการณ์ปัจจุบัน จนค้นพบว่าตัวเองมีสกิลค่อนข้างโกง เเละยังได้รู้อีกว่าโลกใบนี้มีระบบที่เรียกว่า ทาส  ความคิดริเริ่มในการสร้างฮาเร็มของเขาจึงได้เริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของเด็กหนุ่มผู้มีสกิลสุดโกงจะสร้างฮาเร็มยังต่างโลกที่ใครๆก็ต้องอิจฉา

ตัวละครเเละนักพากย์

Taku Yashiro พากย์เป็น  Michio Kaga



Shiori Mikami พากย์เป็น Roxanne


ติดตามข่าวสารเเละดู อนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

Isekai Meikyuu de Harem wo ผลิตโดยสตูดิโอ  Passione จะเริ่มฉายตอนเเรกในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง