Inu ni Nattara Sukina Hito ni Hirowareta ฉบับอนิเมะปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่นผู้ใหญ่ พร้อม 3 สาวในชุดว่ายน้ำ

Admin Nov 15 2022

หลังจากที่เว็บ official ของอนิเมะ Inu ni Nattara Sukina Hito ni Hirowareta (My Life as Inukai-san's Dog) ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ดูเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้ทางเว็บไซค์ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ 3 สาวตัวเอกในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ และตัวอย่างเวอร์ชั่น 18+ ที่กำลังอายุในการเข้าชม ดัดแปลงมาจากมังงะแนว อีโรติก โรแมนติก คอมเมดี้ แต่งโดยอาจารย์ Gosei  Furukawa ผลิตอนิเมะโดยสตูดิโอ Quad เริ่มฉาย 6 มกราคม 2023





เสียง ASMR โดยคุณ Aizawa Saya ที่พากย์เป็น Inukai Karen




Inu ni Nattara Sukina Hito ni Hirowareta (My Life as Inukai-san's Dog) เรื่องราวของตัวเอกที่ลืมตาตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นน้องหมาไปซะแล้ว เขาได้พบกับ อินุไค คาเร็น เพื่อนร่วมชั้นของเขาที่ชื่นชอบสุนัขเก็บไปเลี้ยง เธอมักจะแสดงสีหน้าไร้อารมณ์อยู่เสมอเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น แต่เมื่ออยู่ต่อหน้า โปจิ (พระเอก) เธอจะกลายเป็นสาวน้อยคลั่งรักน้องหมาทันที พวกเขาทั้งคู่ต่างใช้เวลาร่วมกันไม่ว่าจะอาบน้ำ เดินเล่น พบปะสาวคนอื่น ๆ เตรียมพบกับเรื่องราวอีโรติก คอมเมดี้  ของชายผู้กำลังจะกลายเป็นน้องหมาทั้งกายและใจได้เร็ว ๆ นี้


Inu ni Nattara Sukina Hito ni Hirowareta ผลิตอนิเมะโดยสตูดิโอ Quad เริ่มฉาย 6 มกราคม 2023

ตัวอย่างที่ 2 แบบไม่จำกัดอายุ Inu ni Nattara Sukina Hito ni Hirowareta PV 2


ติดตามข่าวสารใหม่การ์ตูนมาใหม่ หรือดูอนิเมะออนไลน์ได้ที่ ianimeth ดูฟรีแบบไม่มีโฆษณา 

ที่มา twitter / inuhiro-anime


ใครกำลังมองหาเว็บ ดูหนังออนไลน์ เชิญทางนี้ hd247 เว็บใหม่มาแรง มีหนังให้ดูมากมาย ไม่ว่าจะหนัง netflix ซีรีส์ยอตฮิต มีครบทุกอย่าง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง