Girls' Frontline ปล่อย PV ตัวเเรกเเล้ว ส่วนอนิเมะจะเลื่อนไปฉายในปี 2022 เเทน

Admin Aug 19 2021

เว็บ Offcial ของอนิเมะที่สร้างจากเกมมือถือยอตฮิต Girls' Frontline ได้อัปเดตภาพวิชชวลตัวใหม่พร้อมกับ PV ตัวเเรกออกมาให้เเฟนๆซีรีย์นี้ได้ชมกันเเล้ว ส่วนของวันออกอากาศได้ระบุใหม่ไว้ว่าจะฉายในปี 2022 เเทน  


ภาพวิชวลตัวใหม่ของ  Girls' Frontline




Girls 'Frontline เป็นเกมสวมบทบาทกลยุทธ์บนมือถือสำหรับ Android และ iOS ที่พัฒนาโดยทีม MICA สตูดิโอในประเทศจีนซึ่งผู้เล่นจะควบคุมตัวละครแอนดรอยด์ในจักรวาลที่รู้จักกันในชื่อ T-Dolls ซึ่งแต่ละคนถืออาวุธปืนที่มีลักษณะเฉพาะ


ในวิดีโอตัวอย่างยังเผยเพลงประกอบ OP ของอนิเมะอีกด้วย ชื่อเพลงว่า BAD CANDY ร้องโดยนักร้องสาว yukaDD



Girls’ Frontline เดิมเป็นเกมมือถือแนว RPG วางแผนที่พัฒนาโดย MICA Team มีการเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศจีนเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2016 และเปิดให้บริการทั่วโลกเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 ส่วนฉบับภาษาญี่ปุ่นนั้นมีการเปิดบริการเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2018  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในอนาคตช่วงปี 2060 ผลพวงจากสงครามจากนิวเคลียร์ก่อให้เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ กินพื้นที่เป็นวงกว้างจนบนพื้นผิวโลกไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จึงได้มีการพัฒนา Android มาใช้เป็นเเรงงานในชีวิตประจำเเละการสู้รบ ซึ่ง  “Tactical Dolls (T-Dolls)” หุ่นเเอนดรอย รุ่นผลิตจำนวนมากก็ถูกใช้ในการทหารของเอกชนเพื่อต่อสู้ในเเนวหน้าเเบบใช้เเล้วทิ้งสำหรับการต่อสู้กับภัยคุกคามใหม่ที่มาในรูปแบบของ AI

ตัวละครเเละนักพากย์




Haruka Tomatsu พากย์เป็น M4A1

Nozomi Yamane พากย์เป็น M16A1

Emiri Kato พากย์เป็น ST AR-15

Yukari Tamura พากย์เป็น M4 SOPMOD II



Girls 'Frontline ผลิตโดย Asahi Production มีกำหนดภายในปี 2022


Source twitter / gf-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง