Covid จะทำพิษ เเต่ Shin no Nakama ผมโดนกลุ่มผู้กล้าขับไสเลยต้องไปสโลว์ไลฟ์ที่ชายแดน ก็ยังปล่อยตัวละครใหม่มาให้ยลโฉม

Admin Jul 21 2021

คราวนี้ทางเว็บ Official ของอนิเมะ Shin no Nakama janai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni shimashita (Shin no Nakama) ได้ปล่อยตัวละครใหม่ออกมาให้ยลโฉมยังไปพลางๆก่อน




Nao Toyama จะรับบทเป็น Meglia พนักงานต้อนรับของ Adventurer's Guild Zoltan นอกจากนี้เธอยังคอยซื้อสมุนไพรที่ เรด คอยรวบรวมมาเป็นครั้งคราว เธอได้รับความไว้วางใจอย่างมาจาก เรด เเต่เธอก็สงสัยว่าคนมีความสามารถอย่างเขาไม่ควรจะมาเป็นคนขายสมุนไพรตามบ้านนนอกอย่างนี้



Kentaro Tone จะรับบทเป็น Dill ชายผู้ได้รับพรของ นักเวทย์เเห่งอัคคี ครั้งหนึ่ง  Dill  เคยในคำเเนะนำเเก่ อัลเบิร์ต ในตอนที่เขาต้องการความช่วยเหลือหลังจากที่เผชิญหน้ากับ  Owlbear ที่ออกมาโจมตีผู้คน เเม้เรดกับริท จะจำเขาไม่ได้ เเต่พวกเขาก็เคยเจอกันมาก่อนในการต่อสู้กับกองทัพของจอมมาร



Shin no Nakama janai to Yuusha no Party wo Oidasareta node, Henkyou de Slow Life suru Koto ni shimashita หรือเรียกย่อๆว่า Shin no Nakama เป็นผลงานไลท์โนเวลของอาจารย์ Zappon วาดภาพประกอบไลท์โนเวลโดยอาจารย์ Yasumo ลงให้อ่านครั้งเเรกในรูปแบบออนไลน์บนเว็ยไซค์  Shōsetsuka ni Narō ต่อมาถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์  Kadogawa Shoteng ในเครือ Kadokawa Sneaker Bunko ตั้งแต่ปี 2018  ในส่วนของฉบับมังงะได้อาจารย์ Ikeno Masahiro มาเป็นคนวาดให้ ตีพิมพ์ในนิตยสาร shonen ของ Kadokawa ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2018 ก่อนจะได้ร่วมเป็นเล่มในเวลาต่อมา



เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคที่เหล่าปีศาจเเพร่ขยายการปกครองโลกไปได้ครึ่งหนึ่งเเล้ว  ได้มีกลุ่มผู้กล้าที่นำโดย รูติ ได้ปรากฏตัวขึ้นนำทัพเข้าต่อสู้กับพวกปีศาจ หลังจากทำศึกอยู่หลายปีเเละมีถ้าที่ว่าจะตอบโต้ได้ กีเดียน หนึ่งในสมาชิกของปาร์ตี้ผู้กล้ากลับถูกขับไล่ออกมาด้วยเหตุผลที่มาเข้านั้นเป็นตัวไร้ประโยชน์เเละขัดขวางการเติบโตของผู้กล้า กีเดียน จึงตัดสินใจที่จากมาเเละออกเดินทางไปที่ห่างไกลยังเเถบชายเเดนเเละเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น เรด เป้าหมายใหม่ของเขาคือการเปิดร้านขายยาเเละใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายหลังจากสู้รบมานาน อย่างไรก็ตามเรื่องราวมักไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเพราะไม่ได้มีคนมาซื้อโพชั่นรักษากันบ่อยๆ ทำให้บางวันมันช่างดูน่าเบื่อ กระทั้งเขาได้พบกับ ริท อดีตสหายที่เป็นทั้งเจ้าหญิงเเละนักผจญภัยมาปรากฎตัวที่ร้านของเขาเเละเธอบอกว่า ขอทำงานที่ร้านขายโพชั่นกับเขาพร้อมกับเสนอให้เธอพักอยู่ที่นี้ด้วย ธุรกิจสมุนไพรที่เพิ่งเริ่ม ดันมีพนักงานสาวสวยที่เป็นถึงเจ้าหญิง ชิวิตใหม่ที่ถูกไล่ออกมาดูถ้าจะวุ่นวายขึ้นเเล้ว

Shin no Nakama ผลิตโดยสตูดิโอ Studio Flad เเละ Wolfsbane เลื่อนฉายไปเป็นเดือนตุลาคม 2021 เเทนเพราะพิษ  COVID-19


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง