Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata ไลท์โนเวลเเนวต่างโลกอีกเรื่องที่ประกาศสร้างอนิเมะ

Admin Aug 19 2021

Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata: Senjou wo Kakeru Kaifuku Youin(How Not to Use Healing Magic: Recovery Team Running Through the Battlefield)ไลท์โนเวลเเนวต่างโลกของอาจารย์ Kurokata ได้ประกาศสร้างเป็นอนิเมะเเล้ว





Chiyu Mahou no Machigatta Tsukaikata: Senjou wo Kakeru Kaifuku Youin (How Not to Use Healing Magic: Recovery Team Running Through the Battlefield) เป็นไลนท์โนเวลของอาจารย์ Kurokata ภาพประกอบโดยอาจารย์  KeG เปิดตัวครั้งเเรกในรูปแบบออนไลน์บนเว็บไซค์ Shōsetsuka ni Narō ตั่งเเต่เดือนมีนาคม 2014 ก่อนจะได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มภายใต้สำนักพิมพ์ MF Booksตั่งเเต่ปี 2016 ปัจุบันมีทั้งสิ้น 12 เล่ม. เเละยังมีฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์  Kugayama Reki ตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะของ Kadokawa Shoten ตั้งแต่เดือนเมษายน 2017 ปัจจุบันมีทั้งหมด 8 เล่ม. เเละตอนไม่น่ามานี้ก็ได้ประกาศสร้างอนิเมะเป็นที่เรียบร้อย






เรื่องราวเรื่มต้นขึ้นในวันที่ฝนตก Usato นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่กำลังเดินทางกลับบ้านไอ้ถูกอัญเชิญยังต่างโลกพร้อมกับ Suzune และ Kazuki เพื่อนจากโรงเรียนเดียวกัน ทั้งสามถูกเรียกเป็น ผู้กล้า เพื่อช่วยอาณาจักรจากกองทัพของราชาปีศาจ แต่มีเพียง Suzune และ Kazuki เท่านั้นที่มีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้กล้า ส่วน Usato เป็นเพียงผู้ถูกลูกหลงจากการอัญเชิญ เเต่เขากลับมีความสามารถที่หายากอย่าง เวทย์รักษา(Heal) เขาจึงถูกบังคับในเข้าร่วมทีมรักษาโดยผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่า  Roseผู้อ้างตนว่าเป็นหัวหน้าทีมรักษาเเละสั่งให้เขาต้องเข้าร่วมการฝึกสุดโหดที่จะทำเวทย์รักษาไม่ใช่เเค่การรักษาอีกต่อไป


Source twitter / mfbooks / web-ace


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง