Bocchi the Rock อนิเมะใหม่แนวดนตรี เริ่มฉาย 8 ตุลาคมนี้

Admin Sep 26 2022

Bocchi the Rock! (Botchi za Rokku!) อนิเมะใหม่น่าดูประจำเดือนตุลาคม 2022 อนิเมะแนวดนตรี ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ 4 ช่อง แต่งโดยอาจารย์ Aki อนิเมะทีวีดัดแปลงโดยสตูดิโอ CloverWorks ดูตัวอย่างก่อนหน้าได้ที่ Bocchi the Rock!







Bocchi the Rock! เป็นเรื่องราวของ ฮิโตริ  เด็กผู้หญิงที่ชื่นชอบเสียงดนตรีและมีชอบเล่นกีตาร์ แต่เธอเป็นเด็กสาวขี้อายที่ไม่สุงสิงกับใคร แม้จะขึ้นมามัธยมปลายมาได้เดือนหนึ่งแล้วก็ตามแต่เธอก็ยังไม่มีเพื่อนสักคน  วันหนึ่งเธอได้พบกับ นิจิกะ  นักเรียนชี่นมัธยมปลายปี 2 ที่กำลังมองหามือกีตาร์ให้กับวงดนตรีของเธอพอดี ฮิโตริ จึงกลายมาเป็นมือกี่ตาร์ให้กับวงใหม่ของ นิจิกะ และอีกสองสาว 



Bocchi the Rock! ผลิตโดย CloverWorks ออกอากาศตอนแรก 8 ตุลาคม 2022 นี้

ติดตามข่าวสารหรือดูอนิเมะมาใหม่ได้ที่ ianimeth มีอนิเมะให้เลือกดูมากมาย อัปเดตบ่อย ไม่ว่าจะพากย์ไทย ซับไทย ที่สำคัญดูฟรีไม่โฆษณา ดูได้แล้วตอนนี้ คลิกเลย ดูอนิเมะออนไลน์


Source twitter / bocchi.rocks

ช่องทางสำหรับนักลงทุนสายเสื่ยงโชค รู้ก่อนเล่น ทดลองเล่นก่อนปั่น เข้ามาอ่าน รีวิวเกมสล็อต ของเราได้ที่ slotinfoth แถมยังแนะนำเกมที่แจ็ตพ็อตแตกบ่อยด้วยนะ เหมาะสำหรับคนเพิ่งเล่นหรือวัยเก๋าที่ชำนาญแล้วก็เข้ามาอ่านได้ ยังไม่หมดแค่นี้.....เรายังมีเว็บดีๆ ที่อัปเดตข่าวสารวงการฟุตบอลมาแนะนำ goz88 เว็บที่รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอลไว้มากมาย ทั้งลีกในหรือนอกประเทศ โซนยุโรปหรือเอชีย อ่านเลยตอนนี้ คลิก ข่าวฟุตบอล


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง