ไลท์โนเวล Tensei Shitara Dai Nana Ouji Dattanode, Kimamani Majutsu O Kiwamemasu ประกาศสร้างอนิเมะ

Admin Nov 15 2022

Tensei Shitara Dai Nana Ouji Dattanode, Kimamani Majutsu O Kiwamemasu (I Was Reincarnated as the 7th Prince so I Can Take My Time Perfecting My Magical Ability) ไลท์โนเวลยอดเยี่ยมอีกเรื่องที่ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ และตอนนี้ทางเว็บ offcial ของอนิเมะได้ปล่อยข้อมูลตัวอย่าง โปสเตอร์ และนักพากย์ออกมาให้แฟน ๆ ที่ติดตามเจ้าชายสายแทรปได้ชมกัน







ภาพแสดงความยินดีที่ได้เป็นอนิเมะ โดยอาจารย์ Meru ผู้วาดภาพประกอบไลท์โนเวล


ภาพแสดงความยินดีที่ได้เป็นอนิเมะ โดยอาจารย์  Yosuke Kokuzawa ผู้วาดภาพประกอบมังงะ



ตัวละครและนักพากย์

Makoto Koichi พากย์เป็น Lloyd




Fairouz Ai พากย์เป็น Grim




Tensei Shitara Dai Nana Ouji Dattanode, Kimamani Majutsu O Kiwamemasu เดิมที่เป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซี แต่งโดยอาจารย์ Kenkyo na Circle ลงให้อ่านครั้งแรกบนเว็บนิยาย Shōsetsuka ni Narō ในเดือนตุลาคม 2019 ก่อนที่ Kodansha จะซื้อลิขสิทธิ์มาตีพิมพ์ และได้อาจารย์ Meru มาวาดภาพประกอบให้ในเดือน กรกฎาคม 2020 ในเวลาต่อมาได้ดัดแปลงเป็นมังงะโดยมีอาจารย์ Yosuke Kokuzawa เป็นผู้วาดภาพประกอบ




เรื่องราวของชายที่คลั่งไคล้เวทมนตร์อย่างมาก และเขาก็เสียชีวิตลงเพราะเวทมนตร์เช่นกัน เขาได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะ ลอย์ เจ้าชายองค์ที่ 7 แห่งอาณาจักรซาลูมโดยที่ยังมีความทรงจำจากชาติก่อน คราวนี้เขาเกิดใหม่ในสายเลือดที่เหมาะสมและเต็มไปด้วยพรสวรรค์ แม้มีทุกสิ่งที่ต้องการ แต่เขายังคงทำตามความปราถนาศึกษาเวทมนตร์พิเศษที่ชาติก่อนทำไม่ได้ ทำให้เขามีพลังเวทมหาศาลเกินกว่าที่ใครจะหยั่งถึง


ติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ได้ที่ ianimeth นอกจากนี้ยังมี อนิเมะ ให้เลือกดูมากมาย ที่สำคัญดูฟรีไม่มีโฆษณา

ที่มา twitter / dainanaoji 


ใครสายบอลห้ามพลาด ติดตาม ข่าวฟุตบอล อัปเดตใหม่ทุกวันได้ที่ goz88 นอกจากนี้ยังมี บอลสด ให้ดูตลอดทุกวันที่เว็บ goalkubhd ดูฟรีทุกคู่ ไม่พลาดช็อตเด็ด ไฮไลท์มัน ๆ คลิกเข้ามาดูโลดด
 

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง