ไม่ปล่อยในรอนาน Spy X Family ประกาศสร้างภาค 2 พร้อม The movie ภายในปี 2023

Admin Dec 18 2022

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อนิเมะ Spy X Family ได้ประกาศสร้างภาค 2 พร้อม The movie กันต่อเลย ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้จะฉายภายในปี 2023 ส่วนวันที่แน่นอนยังต้องรอไปก่อนนะ ในส่วนของ Spy X Family Part 2 จะมีทั้งหมด 13 ตอนซึ่งเหลืออีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะจบแล้ว สำหรับใครที่ดองไว้สามารถดูอนิเมะเรื่องนี้ได้ที่ ดูอนิเมะ Spy X Family ทุกตอน





Spy X Family สปายแฟมิลี่ เรื่องราวสงครามการเมืองระหว่างประเทศออสทาเนีย และเวสทาลิส เพื่อสืบข้อมูลบุคคลสำคัญของฝ่ายออสทาเนียที่วางแผนก่อสงคราม ฝ่ายเวสทาลิสจึงได้เริ่มปฏิบัติการพิเศษโดยส่งสายลับ สนธยา ไปยังออสทาเนีย ตัวภารกิจถูกสั่งให้สร้างครอบครัวขึ้นมา และเเทรกซึมเข้าสู่โรงเรียนอีเดนเพื่อให้ตีสนิทกับลูกชายของเป้าหมายที่กำลังจะเข้าเรียนในปีนี้ ครอบครัวเฉพาะกิจจึงถูกสร้างขึ้นประกอบไปด้วย ลอย์ ฟอเจอร์ พ่อผู้เป็นสายลับ, ยอร์ ฟอเจอร์ แม่ที่ความจริงแล้วเป็นนักฆ่า และลูกสาว อาเนีย ฟอเจอร์ เด็กที่มีพลังจิตสามารถอ่านใจคนได้ พวกเขาทั้งสามต่างปิดบังตัวตนไม่ให้อีกฝ่ายรู้เพื่อประโยชน์ของตน 




ติดตามข่าวสารอนิเมะมาใหม่ได้ที่ ianimeth


ที่มา spy-family twitter


แนะนำเว็บ ดูหนังออนไลน์ ดูฟรีไม่มีโฆษณา hd247 เว็บที่คัดสรรหนังจากทั่วทุกมุมโลกมาให้คุณได้รับชม มีหนังมากมายทั้งแอคชั่นบู๊ล้างผลาญ เลิฟคอเมดี้ฟินๆ หรือหนังสยองขวัญขนหัวลุก ดูได้เลยตอนนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง