ได้ฤกษ์ประกาศวันฉาย 6 ตุลามคมนี้เตรียมพบกับอนิเมะ Komi-san wa Komyushou Desu โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง

Admin Aug 19 2021

Komi-san wa Komyushou Desu(Komi-san wa Komyushou Desu) โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง ดัดเเปลงมาจากมังงะเเนวเลิฟคอมดี้ของอาจารย์ Oda Tomohito เเละตอนนี้ทางเว็บ Offcial ของอนิเมะก็ประกาศกำหนดการฉายมาเเล้วคือวันที่ 6 ตุลาคม 2021 นี้ เท่านั้นยังได้พอยังอัปเดตข้อมูลใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย อาทิ ตัวละครใหม่ ภาพวิชวลตัวใหม่ PV 1  เเละธีมเพลงปิดEDของอนิเมะ 





ธีมเพลงปิดของอนิเมะ ED ชื่อเพลง Hikareinochi ร้องโดยนักร้องสาว  Kitri



Komi-san wa Komyushou Desu (Komi Can't Communicate) หรือ โฉมงามพูดไม่เก่งกับผองเพื่อนไม่เต็มเต็ง เดิมที่เป็นผลงานมังงะเเนวเลิฟคอมดี้ ของอาจารย์  โทโมฮิโตะ โอดะ  ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Sundayของสำนักพิมพ์ Shogakukan ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2016 ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ OLM มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคมปี 2021



Komi-san wa Komyushou Desu โคมิ โชโกะ เป็นหญิงสาวสวยประจำห้อง จึงได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในทันทีจากเพื่อนร่วมชั้นในวันแรกของการเข้าเรียนในโรงเรียน ทว่า สาวงามระดับดาวโรงเรียนนี้มีปัญหาในการพูด ทำให้ไม่สามารถสื่อสารกับใครโดยตรงได้และไม่มีเพื่อนเลยสักคน แต่มีเพียงทาดาโนะ ฮิโตฮิโตะ นักเรียนชายธรรมดาที่มีที่นั่งข้างโคมิที่มีโอกาสได้รู้ว่าโคมิมีปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่น  เเถมบางครั้งยังทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิดจากท่าทีของเธอ ทาดาโนะ จึงเสนอตัวช่วยโคมิในให้หายจากการประหม่าเวลาคุยกับคนอื่น โดยตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะหาเพื่อนให้ได้ 100 คน

รายชื่อนักพากย์ตัวละครใหม่ (ซ้ายไปขวา)



Rina Hidaka พากย์เป็น Ren Yamai
Rumi Okubo พากย์เป็น Omoharu Nakanaka
Yukiyo Fujii พากย์เป็น Himiko Agari


Komi-san wa Komyushou Desu ผลิตโดยสตูดิโอ OLM จะออกอากาศในวันที่ 6 ตุลาคมปี 2021 นี้

Source twitter / komisan-official


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง