ในที่สุด Kuro no shoukanshi(Black Summoner) นักอัญเชิญทมิฬ ก็จะได้มีอนิเมะกับเขาสักที

Admin Mar 10 2022

Kuro no shoukanshi(Black Summoner) นักอัญเชิญทมิฬ ไลท์โนเวลเเนวต่างโลกที่เขียนโดยอาจารย์  Mayoi Doufu ได้ประกาศสร้างเป็นอนิเมะกับเขาบ้างเเล้ว โดยได้สตูดิโอ Satelight รับหน้าที่ไปดูเเล มีเเผนจะออกอากาศภายในปี 2022 นี้





Kuro no shoukanshi(Black Summoner) นักอัญเชิญทมิฬ ไลท์โนเวลเเนวต่างโลก เเฟนตาซีของอาจารย์  Mayoi Doufu ที่เริ่มเผยเเพร่บนเว็บไซค์นวนิยาย Shōsetsuka ni Narō ตั้งเเต่เดือนเดือนตุลาคม 2014 ก่อนจะได้รับการตีพิมพ์ในเวลาต่อมาภายใต้สำนักพิมพ์ Overlap Bunko เเละได้อาจารย์ Kurogin มาวาดภาพประกอบในไลท์โนเวลให้ นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Ammo Gin ในส่วนของอนิเมะทีวีได้สตูดิโอ Satelight รับหน้าที่ผลิตเเละมีเเผนจะออกอากาศภายในปี 2022 นี


Kuro no shoukanshi(Black Summoner) เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ได้สิทธิ์มาเกิดใหม่ยังต่างโลก เเถมยังมีสกิลหายากที่เเลกมาด้วยความทรงจำทั้งหมดในชาติก่อน ตอนนี้เขาเริ่มชีวิตใหม่ในฐานะนักอัญเชิญนามว่า เคลวิน นอกจากสกิลหายากเเล้วยังมีเทพธิดาของโลกใบนี้อย่าง เมลฟิน่า ร่วมเดินทางไปด้วยในฐานะข้ารับใช้ การผจญภัยครั้งใหม่ของ เคลวิน ชายผู้คลั่งไคล้ในการต่อสู้ได้เริ่มต้นขึ้นเเล้ว ไม่ว่าน่าไหนพี่ก็จะอัดให้เละ...


ตัวละครเเละนักพากย์




Kouki Uchiyama พากย์เป็น Kelvin




Manaka Iwami พากย์เป็น Efil




Reina Ueda พากย์เป็น Melfina



ดู  Kuro no shoukanshi PV 1
ดู  Kuro no shoukanshi PV 2

Source twitter / kuronoshokanshi


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง