โปสเตอร์ Isekai wa Smartphone to Tomo ni Season 2 ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน ภาค 2 เริ่มฉายปีหน้า

Admin Aug 03 2022

โปสเตอร์อนิเมะ Isekai wa Smartphone to Tomo ni Season 2 หรือ ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน ภาค 2 ที่มาพร้อมกับเหล่าฮาเร็มของเขา ในภาคนี้ผลิตโดยสตูดิโอ J.C.Staff (ภาคเเรกผลิตโดย Production Reed) มีแผนจะฉายในปี 2023 ก่อนภาค 2 จะมาเราย้อนไปดู ภาค 1 กันก่อนดีกว่า คลิกเลย ดูอนิเมะ ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน




Isekai wa Smartphone to Tomo ni (In Another World With My Smartphone) หรือ ไปต่างโลกกับสมาร์ทโฟน เป็นไลท์โนเวลที่แต่งโดยอาจารย์ Patora Fuyuhara ภาพประกอบโดย อาจารย์ Eiji Usatsuka ซีรีส์ทีวีอนิเมะดัดแปลงโดยสตูดิโอ Production Reed ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2017 มีทั้งสิ้น 12 ตอน เเละตอนนี้ก็ได้ประกาศสร้างภาค 2 ออกมาเเล้วซึ่วจะฉายภายในปี 2023 และเปลี่ยนสตูดิโอผู้ผลิตมาเป็น J.C.Staff



เรื่องราวของ โมจิซึกิ โทยะ เด็กหนุ่มที่ตายโดยความผิดพลาดของพระเจ้า เนื่องจากพระเจ้าไม่สามารถชุบชีวิตคืนเขาได้ จึงแก้ปัญหาโดยการช่วยเขาให้เกิดในโลกแฟนตาซีแทนพร้อมให้สิ่งที่เขาต้องการ เขาได้เลือกสมาร์ตโฟนของตัวเอง พระเจ้าจึงเพิ่มฟีเจอร์พิเศษลงไปให้สมาร์ตโฟนให้ เพราะเจ้าสมาร์ตโฟนเครื่องนี้นี่แหละที่ทำให้เขาได้สนิทกับสาวงามคนอื่นๆ และออกผจญภัยไปพร้อมกับพวกเธอ



Isekai wa Smartphone to Tomo ni ผลิตโดยสตูดิโอ  J.C.Staff กำหนดฉายภายในปี 2023

Source twitter / isesuma-anime


สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลใหม่ๆ ได้ที่ goz88

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง