โปสเตอร์ใหม่ Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu ชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยากเมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่ม

Admin Mar 10 2022

โปสเตอร์ของ Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (Trapped in a Dating Sim: The World of Otome Games is Tough for Mobs) ชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยากเมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่ม ลิตโดยสตูดิโอ  ENGI มีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2022




ตัวละครใหม่เเละนักพากย์


Ayane Sakura พากย์เป็น  Marie Fou Lafan




Kenichi Suzumura พากย์เป็น Julius Rapha Holfort 




Kousuke Toriumi พากย์เป็น Jilk Fia Marmoria 




Shinnosuke Tachibana พากย์เป็น Brad Fou Field 





Koji Yusa พากย์เป็น Chris Fia Arclight 




Nobuyuki Hiyama พากย์เป็น Greg Fou Seberg 





Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (Trapped in a Dating Sim: The World of Otome Games is Tough for Mobs) ชีวิตตัวประกอบอย่างตูช่างอยู่ยากเมื่ออยู่ในโลกเกมจีบหนุ่ม  เดิมที่เป้นไลนท์โนเวลของอาจารย์ Mishima Yomu ภาพประกอบโดย Monda เเละยังมีฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Jun Shiosato ในส่วนของอนิเมะทีวีได้สตูดิโอ ENGI มีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2022





เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อพนักงานออฟฟิศอย่าง ลีออน ได้เสียชีวิตลงเเละได้ไปเกิดใหม่ในโลกของเกม จีบหนุ่ม  ทว่าในโลกเเห่งเกมจีบหนุ่มนี้ผู้หญิงนั้นเป็นใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด ในขณะที่ผู้ชายกลายเป็นชนชั้นที่ต่ำสุดมีหน้าทีเเค่ทำงานหาเลี้ยงผู้หญิง เเละไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรทั้งนั้น เว้นเพียงเหล่าหนุ่มหล่อที่เป็นตัวเอกของเกมที่สามารถจีบได้ ทว่า ลีออนนั้นมีความรู้ในชาติก่อนเมื่อตอนที่น้องสาวเเก่เเดดของตนบังคับในเล่นเกมจีบหนุ่มนี้ในชาติก่อน เขาใช้ความรู้ทีมีต่อต้านอำนาจของพวกผู้หญิงเเละพวกหน้าหล่อที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง เพื่อที่จะอยู่อย่างสบายในโลกใบใหม่นี้ การต่อต้านของตัวประกอบได้เริ่มต้นขึ้นเเล้ว

Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu PV 1



Otome Game Sekai wa Mob ni Kibishii Sekai desu (Trapped in a Dating Sim: The World of Otome Games is Tough for Mobs) ผลิตโดยสตูดิโอ ENGI มีกำหนดฉายในเดือนเมษายน 2022

Source twitter / mobseka


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง