โปสเตอร์ใหม่ Ijiranaide, Nagatoro-san Season 2 เริ่มฉายมกราคม 2023

Admin Jul 20 2022

โปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะรุ่นน้องแสนซน Ijiranaide, Nagatoro-san Season 2 หรือ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ ภาค 2 ที่จะฉายในเดือนมกราคม 2023 ทีวีอนิเมะโดยสตูดิโอ OLM




Ijiranaide, Nagatoro-san (Don't Toy with Me, Miss Nagatoro) หรือ ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ  เป็นมังงะแนว Romantic comedy แต่งโดยอาจารย์ Nanashi หรือนามปากกา  774 ชื่อที่คุ้นเคย ปัจจุบันตีพิมพ์ออกมาแล้ว 13 เล่ม อนิเมะทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ Telecom Animation Film ออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2021 มีทั้งสิ้น 12 ตอน ส่วนซีซันที่สองเปลี่ยนมาผลิตโดยสตูดิโอ OLM มีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2023




Ijiranaide, Nagatoro-san เรื่องราวเกี่ยวกับ  Hachioji เด็กนักเรียนปี 2 คนหนึ่ง  ที่บังเอิญไปเจอกับกลุ่มเด็กสาวปี 1 สุดป่วน ด้วยความที่เขาเป็นเด็กเนิร์ดจึงโดนเด็กสาวกลุ่มนี้เเกล้งเข้า หนึ่งในนั้น คือ  Nagatoro เด็กสาวที่ดูจะสนใจเขาเป็นพิเศษ เธอดูสนใจเขาราวกับเพิ่งได้ของเล่นชิ้นใหม่ จากนั้นมารุ่นน้องคนนี้กลั้นเเกล้งเขาเป็นจำ ถึงเป็นเเบบนั้น Hachioji ก็เริ่มมีความรู้สึกที่ดีกับเธอมากขึ้นเเม้จะโดนเธอเเกล้งเป็นประจำ เเต่ว่าเหตุผลที่เธอยังคงเเกล้งเขาอยู่นั้นคืออะไรกันนะ?









Nagatoro-san Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ OLM ฉายเดือนมกราคม 2023

ดู อนิเมะ Ijiranaide, Nagatoro-san ยัยตัวแสบแอบน่ารัก


Source nagatorosan / twitter


สายบอลห้ามพลาด ติดตามข่าวฟุตบอลสดใหม่ได้ที่ goz88 ทันทุกเหตุการณ์ มีทั้งข่าวนักเตะในประเทศ และนอกประเทศ ลีกต่างๆ ลองเข้าไปอ่านกันได้นะ

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง