โปสเตอร์ใหม่ Kyokou Suiri Season 2 (ไขปมปริศนาภูต ภาค 2)

Admin Dec 06 2022

โปสเตอร์ใหม่ของอนิเมะ Kyokou Suiri Season 2 (In/Spectre Season 2)  หรือ ไขปมปริศนาภูต ภาค 2 อนิเมะแนวสืบสวน พลังเหนือธรรมชาติ ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Shirodaira Kyo ผลิตอนิเมะโดย Brain's Base เริ่มฉาย 8 มกราคม 2023





Kyokou Suiri (In/Spectre) เป็นอนิเมะแนวลึกลับ พลังเหนือธรรมชาติ ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Shirodaira Kyo เรื่องราวของ ซากุราคาวะ คุโร่ ชายหนุ่มที่กำลังดิ้นรนหาทางคืนดีหลังจากถูกแฟนสาวบอกเลิก แต่จู่ๆ ก็ถูกเด็กสาวปริศนา อิวานางะ โคโตโกะ ก็เข้ามาสารภาพรักว่าเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่พบกันครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมกับแนะนำตัวว่าเธอนั้นมีพลังพิเศษที่เป็นตัวกลางระหว่างสองโลก โลกแห่งความจริงกับโลกเหนือธรรมชาติ ในตอนแรกเขาคิดว่าเด็กสาวคนนี้เป็นพวกไม่ปกติ ทว่าหลังได้เผชิญหน้ากับภูตผีร่วมกับเธอ เขาตัดสินใจที่จะบอกความจริงว่าสมัยเด็กเคยกินโยไคเข้าไปทำให้เขาเป็นอมตะ โคโตโกะจึงขอให้คุโร่มาเป็นผู้ช่วยในการแก้ไขปัญหาที่พวกโยไคก่อเอาไว้เพื่อรักษาสมดุลของโลกใบนี้




ตัวอย่างที่ 1 ของอนิเมะ ไขปมปริศนาภูต ภาค 2
ตัวอย่างที่ 2 ของอนิเมะ ไขปมปริศนาภูต ภาค 2
ตัวอย่างที่ 3 ของอนิเมะ ไขปมปริศนาภูต ภาค 2

Kyokou Suiri Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Brain's Base กำหนดฉายวันที่ 8 มกราคม 2023

ที่มา twitter / kyokousuiri



สายบอลห้ามพลาด ตามติดทุกการเคลื่อนไหวในแวดวงฟุตบอล ติดตาม ข่าวฟุตบอล สดใหม่ได้ที่ goz88 นอกจากนี้ใครที่เป็นสายดูบอลแต่บางครั้งมีคู่เด็ดกำลังจะเตะ แต่ไม่รู้จะเข้าดูที่ไหน ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณรู้จัก goalkubhd เว็บดูบอลออนไลน์ ที่แฟนบอลทั้งหลายสามารถเข้ามารับชมกันได้แบบสดๆ รวบรวมคู่บอลทุกลีกดังจากทั่วโลกมาถ่ายทอดให้คุณได้ดู  นอกจากนี้เรายังมีตารางแข่งนัดสำคัญทุกคู่เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกนัดสำคัญ เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเชียร์บอลของคุณได้แล้ว ผ่านเว็บ ดูบอลสด ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง