โปสเตอร์แรกของอนิเมะ Dekoboko Majo no Oyako Jijou กำหนดฉายภายในปี 2023

Admin Feb 01 2023

โปสเตอร์แรกจากอนิเมะ Dekoboko Majo no Oyako Jijou ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Piroya กำหนดฉายภายในปี 2023 อนิเมะแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ เรื่องราวในชีวิตประจำของแม่มดตัวน้อยกับลูกสาวติดแม่ และนกฟินิกส์จีนแดง





รายชื่อตัวละครและนักพากย์ที่ปล่อยมาแล้ว


Koga Aoi พากย์เป็น Alyssa (คุณแม่)
Mizuki Nana พากย์เป็น Viola (คุณลูก)

Dekoboko Majo no Oyako Jijou (The Family Circumstances of the Imbalanced Witch) เรื่องย่อ  เมื่อแม่มด อลิสซา ได้ไปเก็บเด็กทารกที่ถูกทิ้งไว้ในป่ามาเลี้ยงและตั้งชื่อให้ว่า วิโอล่า ผ่านไป 16 ปีลูกสาวตัวน้อยเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ ดูเหมือนจะโตไวเกินกว่าที่เธอคิด วิโอล่า เติบโตมาเป็นสาวสวยผิวแทนหุ่นสะบึม ในขณะที่แม่เลี้ยงอย่าง อลิสซา นั้นมีรูปร่างเหมือนเด็ก บางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิด เรื่องชีวิตประจำวของลูกสาวติดแม่ และแม่มดโลลิเริ่มต้นขึ้นแล้ว




ที่มา dekoboko-majo-anime / twitter

สำหรับคนชอบฟุตบอล เราขอแนะนำช่องทาง ดูบอลออนไลน์ ภาพคมชัดระดับ HD ดูฟรีไม่มีกระตุก มีทุกช็อตเด็ด ไฮไลท์ประตูมันๆ ให้ได้ดูกันย้อนหลังกันแบบเต็มอิ่ม

แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณาไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่  HD247

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง