เเก๊งสายลับสาว Princess Principal : Crown Handler บทที่ 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่

Admin Aug 19 2021

Princess Principal เป็นซีรีย์อนิเมะทีวีที่ผลิตโดย Studio 3Hz และ Actas ซีรีส์นี้กำกับโดย Masaki Tachibana ซีรีส์ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2017 เเละยังมีฉบับภาพยนต์อีก 6 ตอน คือ Princess Principal: Crown Handler ที่ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021 ตอนนี้ในส่วนของบทที่ 2 ก็ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทตัวใหม่ออกมาให้ได้ชมกันเเล้ว ส่วนจะฉายจริงในวันที่ 23 กันยายน 2021 นี้ ณ โรงภาพยนต์ในประเทศญี่ปุ่น



Princess Principal ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 การค้นพบสาร Cavorite อนุญาตให้ผลิตเทคโนโลยีทางทหารขั้นสูงและนำพาประเทศไปสู่ความขัดแย้ง ตอนนี้ลอนดอนถูกแบ่งด้วยกำแพงและราชอาณาจักรและเครือจักรภพแห่งอัลเบียนต่อสู้กับสงครามเงียบ ๆ โดยที่การจารกรรมเป็นอาวุธเดียวที่สามารถทำให้ศัตรูสั่นคลอนได้ หลายปีต่อมาเครือจักรภพเปิดตัว "ปฏิบัติการ Changeling" ซึ่งเป็นแผนที่จะแทนที่เจ้าหญิงชาร์ล็อตต์แห่งราชอาณาจักรด้วย Ange หญิงสาวที่มีความคล้ายคลึงกับเธออย่างมาก เพื่อที่จะมีตัวแทนที่มีตำแหน่งสูงในราชวงศ์ อย่างไรก็ตามเจ้าหญิงของราชอาณาจักรกลับรู้ทันเเผนการเเละยื่นข้อเสนอให้พวก Ange ทำงานร่วมกับเธอเเละดันให้เะอได้กลายเป็นราชินีแห่งราชอาณาจักร เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวทั้งห้าคน รวมทั้งเจ้าหญิงเอง ทำหน้าที่เป็นสายลับในราชอาณาจักรที่ทำงานให้กับเครือจักรภพ ในขณะที่ลงทะเบียนเป็นนักเรียนที่โรงเรียนควีนส์เมย์แฟร์อันทรงเกียรติด้วย



Princess Principal: Crown Handler บทที่ 1 ภายหลังการลอบสังหารเจ้าหญิงทางฝ่ายราชอาณาจักรเริ่มจะมีการรักษาความปลอดภัยที่คุมเข้มเเละทวีความรุนเเรงมากยิ่งขึ้น ส่วนทางด้าน Control ก็เริ่มสงสัยว่า Bishop สายลับที่พวกเขาส่งเข้าไปในฝ่ายราชอาณาจักรจะกลายเป็นสายลับสองหน้า จึงได้มอบหมายให้ Team White Pigeon ของพวก Ange เร่งมือตรวจสอบก่อนที่สถานการณ์จะตึงเครียดไปกว่านี้



Princess Principal: Crown Handler บทที่ 2 อาวุธใหม่ "Caberlight Bomb" ที่มีพลังมหาศาลพอที่จะจมเรือประจัญบานได้ด้วยการยิงนัดเดียว กลับถูกใครบ้างคนขโมยไปและมันกำลังถูกนำเข้าไปสู่ราชอาณาจักร อีกด้านหนึ่งเหล่าเชื้อพระวงศ์ต่างถยอยกันกลับเข้ามาสู่ลอนดอนเพื่อชิงตำเเหน่งผู้สืบราชบัลลังก์คนต่อไป เเต่ทว่า  เจ้าชายริชาร์ด ผู้มีสิทธิ์ได้ครองบัลลังค์มากที่สุดกลับโดนลอบยิงระหว่างขบวนพาเหรด ในความวุ่นวาย ภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ทีมของพวก Ange เร่งค้นหาเเละยึดอาวุธที่ถูกขโมยไปคืนก่อนที่มันจะถูกใช้เเละเกิดความโกลาหลมากกว่านี้



Princess Principal: Crown Handler บทที่ 2 จะเริ่มฉายในวันที่  23 กันยายน 2021 นี้ ณ โรงภาพยนต์ในประเทศญี่ปุ่น

Source  twitter / pripri-anime


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง