เปิดตัว Resident Evil: Infinite DarknessในรูปเเบบAnimationโดย Netflix

Admin May 12 2021

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเเฟนๆ Resident Evil เพราะNetflix ได้เตรียมตัวนำซีรีย์ที่โด่งดังอย่าง Resident Evil ของ Capcom กลับมาทำเป็นการ์ตูนAnimation ในชื่อ Resident Evil: Infinite Darkness โดยเปิดตัวละครหลักสองตัวที่ใครเห็นก็ต้องร้อง..อ๋อ อย่าง Leon S.Kennedy พ่อหนุ่มที่ขับยานภาหนะอะไรก็พัง และ Claire Redfield เเม่สาวสุดเเกร่ง





Resident Evil: Infinite Darkness อำนวยการผลิตโดยสตูดิโอ TMS Entertainment และ Quebico ทั้งยังได้คุณ  Hiroyuki Kobayashi โปรดิวเซอร์จากเกม Resident Evil มาร่วมกำกับด้วย



ในปี 2016 ได้มีเหตุการลักลอบเข้าถึงไฟล์ลับของประธานาธิบดีที่ทำเนียบขาว เจ้าหน้าที่พิเศษ Leon S. Kennedy เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเชิญให้มาตรวจสอบสถานการณ์นี้  เเต่เมื่อเขาไปถึงไฟได้ดับลงเเละฝูงซอมบี้ลึกลับจำนวนมากเข้าโจมตี ทำให้ Leonเเละหน่วย SWATต้องปะทะกับฝูงซอมบี้อย่างเลี่ยงไม่ได้ อีกด้านหนึ่ง Claire Redfield เจ้าหน้าที่ของ TerraSave ได้ค้นพบลูกภาพลึกลับที่วาดโดยเยาวชนในประเทศที่เธอไปให้การช่วยเหลือสนับสนุนผู้ลี้ภัย ภาพวาดที่ดูเเปลกประหลาดดูเหมือนภาพของเหยื่อที่ได้รับเชื้อไวรัสเข้าไป Claire ตัดสินใจจะตรวจสอบเรื่องเเปลกๆนี้ ในเช้าวันรุ่งขึ้นเธอได้เดินทางไปยังทำเนียบขาวเเละได้พบกับ Leon อีกครั้งจึงใช้โอกาสนี้นำรูปภาพทีเธอเจอให้เขาดู Leonดูเหมือนจะตระหนักถึงเรื่องราวบางอย่างขึ้นมาได้ระหว่างรูปภาพเเปลกๆนี้กับเหตุการณ์ที่ซอบบี้โจมตีพวกเขา เเต่เขากลับเลี่ยงที่จะไม่บอก  Claire เเละบอกปัดไปว่าเรื่องราวมันไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันก่อนเดินจากไป ไม่นานได้มีเหตุการณ์เเพร่ระบาดของซอมบี้ขึ้นเหตุการสยองครั้งใหม่กำลังสั่นคลอนประเทศอีกครั้ง















Resident Evil: Infinite Darkness มีกำหนดฉายภายในปี 2021 ตั้งตารอชมกันได้เลยนะ ทาง Netflix

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง