อัพเดท ตัวละครเพิ่มเติมของอนิเมะ Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu หรือ จันทรานำพาสู่ต่างโลก อนิเมะเเนวต่างโลกที่น่าติดตามอีกเรื่อง

Admin May 20 2021

ทางเว็บ  official ของอนิเมะ  Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu ไลท์โนเวลเเนวต่างโลกแฟนตาซีของอาจารย์ Azumi Kei  ที่ดัดแปลงโดยสตูดิโอ C2C มีกำหนดออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2021 นี้ ได้  ตอนนี้ได้ปล่อยภาพตัวละครเพิ่มเติมอีก 3 คน




ตัวละครเพิ่มเติม

Yuki Shin พากย์เป็น Hazal นักเล่นแร่แปรธาตุ หนึ่งในปาร์ตี้ของ  โทอา (Toa)



Yuna Kamakura พากย์เป็น Louisa เอลฟ์หญิงที่มีอาชีพเป็นมือปืน เเต่ใช้ธนู ? มีทักษะในการโจมตีด้วยธนูระยะไกล  หนึ่งในปาร์ตี้ของ  โทอา (Toa)



Saika Kitamori พากย์เป็น Ranina อัศวินนักบวชหญิง Priest Knight (Earth) เผ่าคนแคระ หนึ่งในปาร์ตี้ของ  โทอา (Toa)



ไลท์โนเวลเเนวต่างโลกแฟนตาซีของอาจารย์ Azumi Kei วาดภาพประกอบไลท์โนเวลโดยอาจารย์  Matsumoto Mitsuaki ในส่วนของฉบับมังงะวาดโดยอาจารย์ Kino Kotora ลงให้อ่านผ่านเว็บออนไลน์ AlphaPolis ตั้งแต่ปี 2015  ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย C2C มีกำหนดออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2021 นี้ เรื่องราวของ  มิซุมิ มาโคโตะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ที่ถูกอัญเชิญมาเเบบไม่เต็มใจเพื่อหวังให่เป็นผู้กล้า ยังต่างโลก เเต่ เขาก็ถูกทอดทิ้งจากเทพธิดาด้วยเหตุผลที่ว่าเขาขี้เหร่ เเถมยังยังเตะโด่งเขาไปยังสุดชายเเดนของมนุษย์ มาโคโตะ ตั้งใจว่าเขาจะต้องเอาตัวรอดให้ได้เพื่อตอบเเทนการกระทำของเทธิดาในครั้งนี้ เเละเเล้วการผจญภัยของเขาจึงได้เริ่มขึ้น



Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu ดัดแปลงโดยสตูดิโอ C2C มีกำหนดออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2021 นี้



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง