อัพเดทอนิเมะ Summer Time Rendering ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ

Admin Nov 18 2021

Summer Time Rendering ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ อนิเมะแนวสืบสวนระทึกขวัญ ของอาจารย์ Tanaka Yasuki ที่จะฉายในปี 2022 เรื่องราวเกิดขึ้นยังเกาะที่ห่างไกล เมื่อตัวเอกได้ข่าวว่าเพื่อนของตนได้เสียชีวิตลงจึงได้เดนทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อเข้าร่วมงานศพ ในขณะที่งานศพก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น กลับมีเรื่องเเปลกๆบ้างอย่างเกิดขึ้น ความลึกลับรอเขาอยู่บนเกาะฤดูร้อนอันเงียบสงบแห่งนี้





Summer Time Rendering ปริศนาบ้านเก่า เงามรณะ ดัดเเปลงมาจากผลงานมังงะของอาจารย์ Tanaka Yasuki ได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสารดิจิทัล Shōnen Jump + ของ Shueisha ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 ถึงกุมภาพันธ์ 2021 อนิเมะทีวีซีรีส์ที่ดัดแปลงจะฉายในปี 2022 เเถมยังมีประกาศจะสร้างภาคเเสดงอีกด้วย



เรื่องราวของ Ajiro Shinpei ชายหนุ่มอายุ 17 ปี  ที่ได้รับข่าวเศร้าว่าเพื่อนหญิงสมัยเด็ก อุชิโอะ ได้เสียชีวิตลง เขาจึงเดินทางกลับมายังเกาะ Hitogajima ที่เป็นบ้านเกิดเพื่อมาเข้าร่วมพิธีไว้อาลัย Shinpei ได้กลับมาพบกับครอบครัวของเพื่อนสมัยเด็กของเขาอีกครั้ง ในขณะที่งานศพดำเนินไปอย่างราบรื่น เขาก็รู้สึกถึงสิ่งแปลกประหลาดบนเกาะนี้ เเละสงสัยถึงสาเหตุการตายของเพื่อนสมัยเด็ก ในขณะที่กำลังจะหาคำตอบเขาได้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ทว่า Shinpei รู้ตัวอีกทีก็พบว่าเขานั้นย้อนเวลากลับมายังช่วงเวลาที่เพิ่งก้าวเท้าขึ้นเกาะนี้?


ตัวละครเเละนักพากย์



Natsuki Hanae พากย์เป็น Shinpei Ajiro ตัวเอกที่กลับมาร่วมงานศพของเพื่อนสมัยเด็ก
Anna Nagase  พากย์เป็น Ushio Kofune เพื่อนสมัยเด็กของ Shinpei ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางทะเล
Saho Shirasu  พากย์เป็น Mio Kofune น้องสาวของ  Ushio

Summer Time Rendering 
 มีกำหนดฉายภายในปี 2022

Source
  summertime / twitter

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง