อัปเดตตัวละครเเละนักพากย์ในอนิเมะ Gyakuten Sekai no Denchi (Rumble Garanndoll)

Admin Sep 25 2021

ตัวละครเเละนักพากย์เพิ่มเติมในอนิเมะ Gyakuten Sekai no Denchi(Rumble Garanndoll) อนิเมะออริจินอลเรื่องใหม่ฉายเดือนหน้าผลิตโดยสตูดิโอ  Lerche กำกับโดย Masaomi Andō เขียนบทโดย Makoto Uezu ออกแบบตัวละครดั่งเดิมโดย Akio Watanabe ออกเเบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่นโดย Kurosawa Keiko เเละอำนวยการผลิต EGG FIRM

Seiichiro Yamashita พากย์เป็น Hosomichi Kudo โฮสต์หนุ่มอันดับหนึ่งในย่าน Kabukicho เด็กหนุ่มผู้ต้องเเบกหนี้สินจำนวนมหาศาลที่พ่อกับเเม่ทิ้งไว้ให้



Ai Fairouz พากย์เป็น Rin Akagi สาวน้อยผู้หลงไหลในอนิเมะโดยเฉพาะ อนิเมะฮีโร่ ทำให้เะอก่ยเป็นคนที่มีความยุติธรรมเเละรักพวกพ้องตามแบบฉบับฮีโร่



Aina Suzuki พากย์เป็น Yuki Aoba ไอดอลสาวจากวงไอดอลใต้ดินผู้มี 2 บุคลิค



Shiori Izawa พากย์เป็น Misa Kuroki แฮ็กเกอร์อัจฉริยะที่รักในเกมยุคก่อน



ตัวละครเเละนัก
พากย์ที่อัปเดตมาใหม่


Takuma Terashima พากย์เป็น Akatsuki Shinonome พันเอกแห่งกองทัพ Shinkoku Nippon ที่ถูกส่งตัวมาดูเเลญี่ปุ่นในปัจจุบัน เธอเป็นคนมีความสามารถเเละได้รับความไว้วางใจอย่างมากจากผู้ใต้บังคับบัญชา



Rina Hidaka พากย์เป็น Hayate Makami เด็กสาวจากตระกูลซามูไรเเห่ง  Shinkoku Nippon ผู้ยึดมั่นในจิตวิญญาณของซามูไร



Yukiyo Fujii พากย์เป็น Musashi Sashigami ลูกสาวของขุนนางชั้นสูงที่มีอำนาจทางการทหารเเห่งกองทัพ Shinkoku Nippon  เเละเธอมีนิสัยที่ค่อนข้างซาดิสต์



Shino Shimoji พากย์เป็น Yakumo Kamizuru หญิงสาวผู้สืบสายเลือดขององเมียวจิ เเละเจ้าหน้าที่เทคนิคของกองทัพ Shinkoku Nippon



Tomokazu Sugita พากย์เป็น Balzac Yamada ผู้บัญชาการกองกำลังต่อต้าน Arahabaki ชายผู้สวมแว่นกันแดดอยู่เสมอ เเละค่อนข้างอยู่ไม่สุข



Aki Toyosaki พากย์เป็น Mimi Kagurazaka เจ้าหน้าที่เทคนิค Arahabaki รับหน้าที่ดูแลและพัฒนา Garanndoll



Takamitsu Fukuchi พากย์เป็น Anjū Munakata ชายผู้คอยดูเเลการเงินเเละชื่นชอบเงิน เขาไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างถ้าหากเขาได้รับเงิน



Kenichirō Matsuda พากย์เป็น Ukai ชายผู้เรียกตัวเองว่า มืออาชีพ ที่จัดการทุกอย่างตั้งแต่การจัดหาไอเทมของเหล่าโอตาคุไปจนถึงการค้นหา Garanndoll




เหล่าช่างกลที่เป็นของArahabaki



Takahiro Mizushima พากย์เป็น  Megane
Shouta Hayama พากย์เป็น  Cap
Hayato Kaneko พากย์เป็น Pocha






เรื่องราวเริ่มต้นในปี 2019 ก่อนการเปลี่ยนแปลงในยุคประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น จู่ๆก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น เกิดรอยเเยกของมิติขึ้นบนท้องฟ้าเเละด้านในได้ปรากฎโลกที่กลับตารปัตร เรียกว่า Shinkoku Nippon โลกกลับด้านที่เป็นดั่งโลกคู่ขนานของญี่ปุ่นที่ยังคงยึดหลักการปกครองแบบเผด็จการโดยทหารเเบบสมัยยุคโชวะ ซึ่งโลกคู่ขนานนี้ได้ใช้ “Genmu” อาวุธรูปแบบเเก๊สที่ส่งผลให้ยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ใช้การไม่ได้เเละเขายึดครองรัฐบาลญี่ปุ่นโดยทันทีทำให้การพัฒนาประเทศหยุดลง......10 ปีต่อมาวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเริ่มถดถอยลงเพราะความเข้มงวดในระบบการปกครอง ยุครุ่งเรื่องของมังงะ ไอดอล เเละอื่นๆกำลังจะหายไป เเต่ โอตาคุไม่มีวันตาย มีคนกลุ่มหนึ่งลุกขึ้นต่อต้านเพื่อชิงเสรีภาพของญี่ปุ่นกลับมา คนเหล่านี้เรียกตัวเองว่า Arahabaki โดยมีอาสุธหลักในการต่อต้านคือ Garanndoll เหล่าสาวน้อยที่เป็นเเหล่งพลังงานในการขับเคลื่อนอาวุต่อต้านนี้มักถูกเรียกว่า Denchi Shojo!


Gyakuten Sekai no Denchi(Rumble Garanndoll) PV 1



Gyakuten Sekai no Denchi(Rumble Garanndoll) PV 2




Gyakuten Sekai no Denchi Shojo: Rumble Garanndoll ผลิตโดยสตูดิโอ Lerche มีกำหนดฉายภายในวันที่ 11 ตุลาคม 2021 นี้

Source twitter / denchi-project


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง