อัปเดตข้อมูลใหม่ของ Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก ที่จะฉายตอนเเรกในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้

Admin May 09 2022

ทางเว็บ Offcial ของอนิเมะเรื่อง Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) หรือ เภสัชกรเทพสองโลก ของอาจารย์  Takayama Liz ได้ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับ โปสเตอร์  ช่วงเวลาออกอากาศ นักพากย์เเละเพลงประกอบอนิเมะ ออกมาให้เเฟนๆที่ติดตามอยู่ได้เชยชมกัน


ภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก ที่มาพร้อมกับตัวละครหลักทั้ง 3 คนอย่าง ฟาร์ม่า (Falma) เอเลนอร์  (Eleonore) เเละ ชาร์ล็อต  ( Charlotte)


นอกจากโปสเตอร์ใหม่เเล้วยังมี CM ของ Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก ที่ถูกปล่อยตามมาอีกด้วย ถึงจะปล่อยมาเพียง 15 วินาที โดยส่วนตัว เเอดคิดว่างานภาพที่ควบคุมการผลิตโดยสตูดิโอ diomdea ก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว หรือจะเป็นเพียงคลิปสั้นเลยไม่มีงานเผาโผล่มาให้ดูกันนะ 


มาต่อกันในส่วนของเพลงประกอบอนิเมะกันบ้าง โดยเพลงประกอบอนิเมะธีมเพลงเปิด OP ใช้ชื่อเพลงว่า Muso-teki Chronicle ( Dreamlike Chronicle ) ร้องโดยคุณ Kaori Ishihara เเละธีมเพลงปิด ED ชื่อเพลง Haku'u (Light Rain on a Sunny Day) โดย Little Black Dress


ธีมเพลงเปิด OP เพลง Muso-teki Chronicle ( Dreamlike Chronicle ) โดยคุณ Kaori Ishihara



ธีมเพลงปิด ED ชื่อเพลง Haku'u (Light Rain on a Sunny Day) โดย Little Black Dress



Isekai Yakkyoku มีชื่อภาษาอังกฤษว่า Parallel World Pharmacy ส่วนของไทยใช้ชื่อว่า เภสัชกรเทพสองโลก  เดิมทีเป็นไลท์โนเวลที่เเต่งโดยอาจารย์  Takayama Liz เริ่มเผยเเพร่ครั้งเเรกบนเว็บไซค์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2015 ต่อมาได้ถูก Media Factory ซื้อลิขสิทธิ์มาตีพิมพ์ในปี 2016 ปัจุบันมีทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากจะมีเเบบนิยายหรือโนเวล ยังได้รับการดัดเเปลงเป็นมังงะร่วมกับอาจารย์ Takano Sei ซึ่งเผยเเพร่ครั้งเเรกบนเว็บ ComicWalker ของ Kadokawa Shoten ในเดือนพฤศจิกายน 2016  ปัจุบันตีพิมพ์ออกมาเเล้ว 8 เล่ม ในส่วนของอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ diomdea มีเเผนที่จะออกอากาศตอนเเรกในเดือนกรกฎาคม 2022


Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก บอกเล่าเรื่องราวของ ยาคุทานิ (Kanji Yakutan) นักวิจัยในเเวดวงเภสัชกรรมผู้มีชื่อเสียง เมื่อสมัยเด็กเขาสูญเสียน้องสาวไปด้วยเนื้องอกในสมองทำให้กลายเป็นบาดเเผลฝั่งใจที่ไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้ หลังจากนั้นมาเขาได้ทุ่มเทเเรงกายเเรงใจอย่างหนักในการเรียนรู้วิธีที่จะรักษาผู้คนจนก้าวมาเป็นนักวิจัยเเนวหน้าในด้านของเภสัชกรรม เพราะการโหมงานเเละค้นคว้าอย่างหนักทำให้เขาได้สิ้นใจลงในวัย 31 ปี เรื่องน่าจะจบลงเเค่นี้ เเต่จะจบเเค่นี้ก็ไม่ให้มังงะเเนวต่างโลกน่ะสิ ในเวลาต่อมา ยาคุทานิ รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองมาอยู๋ในร่างของเด็ก 10 ขวบ  ฟาร์มา เดอ เมดิซิส (Falma de Medicis) ลูกคนรองของตระกูล De Medicis เภสัชกรในราชสำนักที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตาม ฟาร์มา ตระหนักว่า สูตรยา เเละการรักษา เเถมการกระจายยาเเละรักษายังไม่ทั่วถึงมีเพียงขุนนางที่ได้รับการดูเเลอย่างดี ต่างจากชาวธรรมดาที่ต้องกระเสือกกระสน การเเพทย์ของโลกใบนี้ล้วนไม่ถูกต้อง เขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อโลกใบนี้ ด้วยพลังความรู้ความสามารถที่เขามีจะนำวิทยาการด้านเเพทย์ในโลกใบนี้ก้าวไปไกลเเค่ไหนกัน รอติดตามอนิเมะเรื่อง  Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก ได้ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้


ตัวละครเเละนักพากย์


Toyosaki Aki พากย์เป็น ฟาร์มา เดอ เมดิซิส (Falma de Medicis) ตัวเอกที่เป็นลูกคนรองของตระกูล De Medicis ตระกูลที่เชียวชาญด้านการเเพทย์ ตัวเอกของเรื่องที่เป็นร่างอวตารเทพเเห่งการเเพทย์



Ueda Reina พากย์เป็น เอเลนอร์ บอนเนฟอยด์ (Eleonore Bonnefoi) หรือ เอลเลน (Ellen) ลูกศิษย์ชั้นยอดของ บรูโน่ (Bruno) เเพทย์หลวงประจำจักรวรรดิเเละเป็นพ่อของ ฟาร์มา เเละยังเป็นอาจารย์ผู้สอนเวทย์มนต์ให้กับ ฟาร์มาอีกด้วย


Hondo Kaede พากย์เป็น ชาร์ลอต  (Charlotte) หรือ ลอตเต้ (Lotte)มดที่คอยรับใช้ครอบครัว De Medicis เเละเป็ยคนที่คอยดูเเล ฟาร์มา




Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก  PV 1



สุดท้ายนี้ Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก ก็เป็นอนิเมะเเนวต่างโลกเเฟนตาซีอีกเรื่อง ที่ตัวเอกส่วนใหญ่ไม่ตายก็ถูกอัญเชิญมา โดยตัวเอกของเรื่องนี้เป็นผู้เชียญชาญด้านการเเพทย์ ชาติที่เล้วก็เก่งระดับเเนวหน้ามาโลกนี้ยังมาเกิดในตระกูลเเพทย์อีก เเถมยังมาเกิดในร่างอวตารของเทพเเห่งเเพทย์อีก  พระเอกต่างโลกนี่มันจะดีไปไหน ใครที่เป็นสายดูอนิเมะเเนว สโลว์ไลฟ์ บู๊นิดหน่อย  อนิเมะเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องสำหรับคุณผู้อ่านสายสโลว์ไลฟ์ชอบก็เป็นได้ 

ติดตามข่าวสารเเละดู อนิเมะออนไลน์ ได้ที่ ianimeth

Isekai Yakkyoku (Parallel World Pharmacy) เภสัชกรเทพสองโลก  ผลิตโดยสตูดิโอ diomdea  เริ่มฉายตอนเเรก กรกฎาคม 2022 นี้


Source twitterisekai-yakkyoku


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง