อนิเมะ Shinigami Bocchan to Kuro Maid คุณชายวิปริตกับเมดสาว

Admin May 13 2021

ทางเว็บ official ของอนิเมะเรื่อง  Shinigami Bocchan to Kuro Maid (The Duke of Death and His Black Maid) หรือ คุณชายวิปริตกับเมดสาว ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมท ภาพวิชวลเเละตัวละครเพิ่มเติมในเรื่อง





Shinigami Bocchan to Kuro Maid ผลงานมังงะของ อ. Inoue เปิดตัวมังงะบนเว็บไซต์มังงะ Sunday Webry ของ Shogakukan ในเดือนตุลาคม 2017  เเละเพิ่งตีพิมพ์เล่ม 12 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้รับการดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ  J.C. Staff เเละจะออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2021



เรื่องราวของ  บุตรชายของตระกูลขุนนาง ถูกสาปโดยแม่มดให้ทุกสิ่งที่สัมผัสต้องดับสูญไป เมื่อยังเด็กเขาใช้ชีวิตที่โดดเดี่ยวอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ในส่วนลึกของป่า เขามาพร้อมกับ อลิซ สาวใช้ของเขาที่ชอบแกล้งเขา แต่เป็นคนเดียวที่เหลืออยู่ที่อุทิศให้กับเขา เด็กผู้ชายที่รักเธอ แต่ไม่สามารถเเตะต้องกันได้ความรักอันบริสุทธิ์ของพวกเขาจะบังเกิดผลจริงหรือ

ตัวละครเเละนักพากย์เพิ่มเติม

Houchu Ohtsuka พากย์เป็น Rob พ่อบ้านที่คอยดูเเล Duke ตั่งเเต่ถูกขับไล่ออกมาจากบ้านหลัก มีประสบการณ์ในฐานะพ่อบ้านมายาวนานถึง 50 ปี




Yuma Uchida พากย์เป็น Walter น้องชายของ Duke ผู้เป็นสุภาพบุรุษเเละอ่อนโยน


Inori Minase พากย์เป็น Viola น้องสาวของ Duke ที่ชื่นชอบขนมหวาน นิสัยเกเร เเต่ชอบเเอบไปเยี่ยมพี่ชายเป็นประจำเเม้จะถูกที่บ้านห้ามไว้


Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Zain พ่อมดที่มีหัวเหมือนนกที่สามารถแปลงร่างเป็นอีกาสีขาวได้


Wakana Kuramochi พากย์เป็น Caph เด็กสาวลูกครึ่งเเม่มดที่ถูกรังเกียจจากทั้งมนุษย์เเละเเม่มด เธอสามารถเเปลงร่างเป็นค้างคาวได้


Shinigami Bocchan to Kuro Maid ดัดเเปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ  J.C. Staff จะออกอากาศในเดือน กรกฎาคม 2021

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง