อนิเมะ Blue Lock ขังดวลแข้ง เตรียมออกอากาศ 8 ตุลาคมนี้

Admin Oct 04 2022

อนิเมะใหม่ประจำเดือนตุลาคม Blue Lock ขังดวลแข้ง ดัดแปลงมาจากมังงะแนวฟุตบอล แต่งโดยอาจารย์  Muneyuki Kaneshiro ผลิตโดยสตูดิโอ  8bit เริ่มตอนแรก 8 ตุลาคม 2022





Blue Lock (Burū Rokku) หรือ ขังดวลแข้ง เป็นซีรีส์มังงะเเนวกีฬาเขียนโดย Muneyuki Kaneshiro ภาพประกอบโดย Yusuke Nomura ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Shōnen Magazine ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัล Best Shounen Manga Award จากงานประกาศรางวัล Manga Awards ประจำปีครั้งที่ 45 ของ Kodanshaอนิเมะทีวีที่ดัดแปลงโดย  8bit เริ่มตอนแรก 8 ตุลาคม 2022




หลังทีมชาติญี่ปุ่นตกรอบจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ทำให้ประเทศญี่ปุ่นกลับไปวางแผนใหม่เพื่อที่จะได้แชมป์โลก โดยการเฟ้นหาเยาวชนชายที่เป็นดาวรุ่งของวงการกีฬามัธยมปลายจำนวน 300 คน มาเข้าแคมป์ฝึก Blue Lock แคมป์ฝึกสุดหฤโหดเพื่อเฟ้นหากองหน้าเพียงคนเดียวจากคน 300 เพื่อจะนำทีมญี่ปุ่นให้เป็นแชมป์โลก เรื่องราวของกีฬาฟุตบอลที่ไม่ใช่แค่ใช้พลังมิตรภาพก็ผ่านไปได้ ทุกคนคือคู่แข่งเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งเพียงหนึ่งเดียวและใครกันผู้ที่จะได้ยืนอยู่แนวหน้าเป็นคนสุดท้าย!!


Blue Lock PV 1



Blue Lock ผลิตโดยสตูดิโอ 8bit จะออกอากาศ 8 ตุลาคม 2022


ติดตามข่าวสารหรือดูอนิเมะเรื่องอื่นได้ที่ ianimeth

Source twitter / bluelock-pr


ช่องทางสำหรับนักลงทุนสายเสื่ยงโชค รู้ก่อนเล่น ทดลองเล่นก่อนปั่น เข้ามาอ่าน รีวิวเกมสล็อต ของเราได้ที่ slotinfoth ไม่พลาดทุกการทำไร แถมยังแนะนำเกมที่แจ็ตพ็อตแตกบ่อยอีกด้วย เหมาะสำหรับคนเพิ่งเล่นหรือวัยเก๋าที่ชำนาญแล้วก็เข้ามาอ่านได้

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง