อนิเมะใหม่ปี 2022 สายยูริไม่ควรพลาด The Executioner and Her Way of Life

Admin Aug 19 2021

เว็บ Official ของอนิเมะ The Executioner and Her Way of Life (Shokei Shoujo no Ikirumichi) ที่ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจรย์ Mato Sato ได้มีการอัปเดตข้อมูลใหม่เเละช่วงออกอากาศซึ่งจะฉษยรอบปฐมทัศน์ปี 2022 




ภาพทีเซอร์ใหมของ The Executioner and Her Way of Life (Shokei Shoujo no Ikirumichi)



The Executioner and Her Way of Life Life (Shokei Shoujo no Ikirumichi)  เป็นไลท์โนเวลแนวยูริของญี่ปุ่น เขียนโดย Mato Sato และวาดภาพโดย Nilitsu. SB Creative ตเริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 ปัจุบันมีอยู่ 5เล่ม เเละกำลังจะตีพิมพ์เล่มที่ 6 ในเดือนสิงหาคม เเละฉบับมังงะได้ดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Mitsuya Ryo ตีพิมพ์ลงในนิตยสารมังงะ Seinen Young Gangan ของ Square Enix ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020 อนิเมะทีวีที่ดัดแปลงโดย J.C. Staff จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2022



นานมาแล้วมีคนจำพวกหนึ่งที่ถูกเรียกว่า ผู้หลงทาง ( Lost Ones) พวกเขามาจากสถานที่ที่เรียกว่า ญี่ปุ่น (Japan) เเละมีพลังพิเศษที่เรียกว่า Pure Conceptติดตัวมาด้วย พวกเขาสร้างอารยธรรมที่ก้าวหน้าขึ้นด้วยพลังเหนือธรรมชาติ และสุดท้ายโลกทั้งใบก็ใช้ภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาเดียว อย่างไรก็ตาม พลังของ Pure Concept สูญเสียการควบคุมและนำภัยพิบัติและภัยพิบัติมาสู่โลกเเละมันยังส่งผลกระทบโลกตั่งเเต่นั้นมา หลังจากนั้นมา  Lost Ones จึงกลายเป็นชื่อที่นำมาซึ่งหายนะ

"ผู้หลงทาง (Lost Ones)" มายังโลกนี้จากอีกโลกหนึ่ง ประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ในอดีต การหลบหนีของผู้สูญหายทำให้เกิดภัยพิบัติระดับโลก และต้องถูก "เพชฌฆาต (Executioner)" สังหารพวกเขาทันทีที่พบ วันหนึ่ง Menou เพชฌฆาตสาวได้บังเอิญพบกับ Akari Tokito เด็กสาวผู้เป็นคนหลงทาง เธอไม่ลังเลที่จะสังหารเด็กสาวคนนี้ทันที เเต่ทว่า  Akari กลับฟื้นขึ้นมาโดยไร้บาดเเผล ดูเหมือนพลังของเด็กสาวผุ้หลงทางคนนี้คือ ความเป็นอมตะ ด้วยพลังพิเศษของ Akari ทำให้เธอล้มเหลวในการทำภารกิจ Menou ตัดสินใจเดินทางไปกับผู้หลงทางคนนี้เพื่อหาวิธีจัดการกับเธอให้ได้


Iori Saeki พากย์เป็น  Menou เด็กสาวเพชฌฆาตสาวที่มีความสามารถพิเศษด้านเวทมนตร์ เธอทุ่มเทอย่างหนักเพื่อภารกิจของเธอ ท่าพื้นฐานคือการเข้าหาคนที่หลงทาง จับความสามารถของเขา/เธอ แล้วฆ่าเขาให้ตาย เเต่เมื่อได้พบกับ Akari ก็ต้องปวดหัวไปกับความสามารถของเธอ  Menou จึงตัดสินใจเดินทางไปกับ  ผู้หลงทาง คนนี้เพื่อหาวิธีจัดการให้ได้ในสักวัน




Moeka Kahara พากย์เป็น Akari ผู้หลงทาง (Lost Ones)  เธอน่ารักและเข้ากับคนง่าย Menou ไม่สามารถฆ่าเธอได้เพราะความสามารถของเธอแม้ว่าเธอจะไม่รู้ตัวก็ตาม เธอเริ่มต้นการเดินทางของเธอกับ Menou โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนจ้องฆ่าอยู่




Source twitter / ga.sbcr.jp / virgin-road


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง