อนิเมะเรื่องโปรดของใครหลายคนมาเเล้ว Uzaki-chan wa Asobitai ซีซั่น 2 เตรียมฉายปีหน้า

Admin Aug 19 2021

เว็บ Offcial ของอนิเมะ  Uzaki-chan wa Asobitai(Uzaki-chan Wants to Hang Out!) ได้ปล่อยภาพโปรโมทตัวตัวใหม่ออกมาให้แฟนๆที่ตั่งตารอได้หายคิดถึงกันบ้าง รุ่นน้องสุดป่วนกำลังจะกลับมาโชว์ความเซ็กซี่อีกเเล้ว




Uzaki-chan wa Asobitai!(Uzaki-chan Wants to Hang Out!) รุ่นน้องตัวป่วน อยากชวนเที่ยวเล่น เป็นซีรีย์มังงะRomantic-comedy ของอาจารย์ Take การ์ตูนเรื่องนี้ตีพิมพ์เป็นรายตอนบนเว็บ Dora Dora Sharp ตั่งเเต่เดือนธันวาคน 2017ก่อนได้รับการตีพิมพ์ในภายหลักปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่ม(เล่ม7เพิ่งตีพิมพ์ไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมนี้เอง) อนิเมะทีวีซีซั่น 1 ดัดแปลงโดยสตูดิโอ ENGI ออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020  ซีซั่นที่2 มีกำหนดฉายในปี 2022




เเจกความสดใส



ภาพพิเศษฉลองวันเกิดให้ Uzaki-chan เมื่อ 7 สิงหาที่ผ่านมา





เรื่องราวของ Sakurai Shinichi นักศึกษามหาลัยปีที่ 3 ที่ตั้งใจจะใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างเรียบง่ายสบายๆ เเต่เรื่องราวต้องเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับรุ่นน้องปี 2 นามว่า Uzaki Hana ทุกครั้งที่เขาต้องการความสงบรุ่นน้องตัวเเสบคนนี้มักจะโผล่มาสร้างเรื่องก่อกวนเขาอยู่เสมอ กลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์อันสดใสของเขาเเละเธอ สักวันรุ่นพี่คนนี้อาจจะพ่ายเเพ้สเน่ห์เเละความสดใสของเธอเข้าก็ได้

Uzaki-chan wa Asobitai Season 2 ผลิตโดยสตูดิโอ Engi จะออกอากาศภายในปี 2022

Source twitter / uzakichan


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง