หรือจะได้ไปต่อ Bottom-tier Character Tomozaki (Jaku-chara Tomozaki-kun) เกมพลิกโฉมนายกระจอก!

Admin Jan 17 2022

Bottom-tier Character Tomozaki (Jaku-chara Tomozaki-kun)เกมพลิกโฉมนายกระจอก! เหมื่อนจะมีข่าวดีเพราะจะได้ทำภาคต่อ? หลังวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาทางเว็บ Official ได้ออกมาปล่อย PV ตัวใหม่พร้อมคำใบ้ที่ว่า  CONTINUE?






Bottom-tier Character Tomozaki(Jaku-chara Tomozaki-kun) หรือ เกมพลิกโฉมนายกระจอก เดิมที่เป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดย อ. Yaku Yuki ของทาง Shogakukan ที่ได้ อาจารย์ Fly เป็นผู้วาดภาพประกอบ และได้รับการประกาศเป็นอนิเมะครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2019 ส่วนของไทยนั้นทาง  Dexpress ได้ลิขสิทธ์ผู้จัดจำหน่ายตัวไลท์โนเวลในไทยในชื่อเกมพลิกโฉมนายกระจอก ทางด้านอนิเมะ ได้ Project No.9 มาเป็นผู้ผลิต เเละวันที่ 14 มกราคม 2022 ที่ผ่านมาทางเว็บ Official ของอนิเมะเองก็ได้ออกมาปล่อย PV ตัวใหม่ที่ดูเหมือนกำลังจะได้สร้างภาคต่อเร็วๆนี้

"ชีวิตคนเรามันก็เเค่เกมกากๆ เกมหนึ่ง" โทโมซากิ ฟุมิยะ หนึ่งในนักเล่นเกมที่เก่งที่สุดในญี่ปุ่นได้พูดเอาไว้ เขาเป็นแค่นักเรียนธรรมดาแถมไม่หล่อเเละไม่โดดเด่นในด้านไหนๆอีกต่างหาก ทำให้รู้สึกว่าชีวิตจริงมีเเต่เรื่องเเย่ๆ เขาจึงเปรียบตัวเองเหมือน ตัวละครกาก ต่างจากพวกหน้าตาดี มีความสารถ ที่เปรียบกับตัวละครคลาสสูง แต่แล้วเขาก็ได้พบกับเกมเมอร์ที่เก่งพอกัน เธอคือ ฮินามิ อาโอย ดาวโรงเรียนสุดเพอร์เฟค ที่เก่งในทุกๆด้าน เขาได้ถูกเธอสอนเรื่องการใช้ชีวิตเพื่อให้กลายเป็น ตัวละครเทพ โดนสาวที่มีมุมมองตรงข้ามกับตัวเขา



Source tomozaki-koushiki / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง