สองตัวละครใหม่ในอนิเมะ Spriggan ส่วนอนิเมะจะฉายปี 2022 นะ

Admin Aug 19 2021

ทางเว็บ Official ของอนิเมะเเนวแอคชั่น-ไซไฟอย่าง Spriggan ได้อัปเดตข้อมูลสองตัวละครใหม่ในเรื่อง


Ken Narita พากย์เป็น Kōichi Moroha SVR(หน่วยข่าวกรองต่างประเทศของรัสเซีย) สังกัดสาขาตะวันออกไกล ชายผุ้โหดเหี้ยที่พร้อมจะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมาย




Ayumu Murase พากย์เป็น  Colonel McDougal เขาสังกัดอยู่ในหน่วยลับของกองทัพสหรัฐ เเม้รูปร่างภายนอกจะดูเหมือนเด็ก เเต่เขาก็ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นทหารที่เเข็งเเกร่งที่สุดในหน่วยของเขา



Spriggan เป็นมังงะแนวแอ็คชั่นไซไฟที่เขียนโดยอาจารย์ Hiroshi Takashige และภาพประกอบโดยอาจารย์ Minagawa Ryōji  มังงะ Spriggan ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะรายสัปดาห์ Shogakukan Shonen Sunday และ Shōnen Sunday Zōkan ตั้งแต่ปี 1989 - 1996 เเถมยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาเเล้วรอบหนึ่งโดยสตูดิโอ Studio 4°C ในปี 1998 ก่อนจะถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ทำเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ David Production เเละจะฉายภายในปี 2022 เเทน(เลื่อนจากปี 2021)



เรื่องราวเริ่มขึ้นเกิดขึ้นในช่วงปีสุดท้ายของสงครามเย็นที่มีการค้นพบสิ่งประดิษฐ์ลึกลับและไม่รู้จักที่เรียกว่าสิ่ง OOPArt ที่ค้นพบได้ทั่วโลก ซึ่งสิ่งนี้สามารถนำโลกเข้าสู่ยุคสงครามได้อีกครั้ง เเละองค์กร ARCAM Corporation จัดตั้งขึ้นมาเพื่อดูเเลเเละควบคุมไม่ให้เจ้า  OOPArt ไม่ถูกนำไปใช้เป็นอาวุธสงคราม

เด็กมัธยมปลายนามว่า Ominae Yu เด็กหนุ่มที่ดูเหมือนนักเรียนทั่วไป เเต่จริงๆเเล้วเขาเป็น 1 ใน  Spriggan ขององค์กร ARCAM ที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อคอยปกป้องไม่ให้คนชั่วนำเทคโนโลยี OOPArt ไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย เขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายโดยไม่เกรงกลัว



PV 1 เเละ PV 2 ของอนิเมะ Spriggan






Source spriggan-anime / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง