รับชมตัวอย่าง My Isekai Life เกิดใหม่ในต่างโลก เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว ตอนที่ 1 และ 2

Admin Jun 29 2022

ตัวอย่างในตอนที่ 1 และ 2  ของ My Isekai Life เกิดใหม่ในต่างโลก เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว  ก่อนฉาย 4 กรกฎาคมนี้ อนิเมะจะฉายให้ดู 2 ตอนรวดในอาทิตย์แรก ดูกันได้แบบจุใจกันไปเลยทีเดียว

ตัวอย่าง My Isekai Life ตอนที่ 1











ตัวอย่าง My Isekai Life ตอนที่ 2











My Isekai Life หรือชื่อเต็มว่า My Isekai Life: I Gained a Second Character Class and Became the Strongest Sage in the World! เกิดใหม่ในต่างโลก เป็นปราชญ์แกร่งสุดโดยไม่รู้ตัว ไลท์โนเวลแนว ต่างโลก ผจญภัย แต่งโดยอาจารย์ Shinkoshoto ภาพประกอบโดยอาจารย์ Huuka Kazabana เผยแพร่ให้อ่านบนเว็บนิยาย Shosetsuka ni Naro ตั้งเเต่เดือนตุลาคม 2017 ก่อนจะถูกตีพิมพ์ในภายหลังปัจจุบันมีทั้งหมด 11 เล่ม ฉบับมังงะดัดเเปลงร่วมกับอาจารย์ Ponjea เริ่มเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์บนนิตยสารมังงะของ Square Enix Manga UP ปัจจุบันตีพิมพ์มาแล้ว 16 เล่ม ในส่วนของอนิเมะทีวีผลิตโดยสตูดิโอ  Revoroot ออกอากาศตอนแรก 4 กรกฎาคม 2022 นี้





ยูจิ พนักงานบริษัททั่วไปที่ถูกส่งตัวไปต่างโลก หลังจากรู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าโลกที่ตัวเขาอยู่ตอนนี้คล้ายกับเกม RPG และคลาสที่เขาได้รับคือ เทมเมอร์ (Tamer) หรือ ผู้ใช้มอนสเตอร์ คลาสที่ไม่เหมาะกับเป็นนักผจญภัยเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ด้วยประโยชน์ของคลาสนี้ ยูจิ สามารถฝึกมอนเตอร์ให้เชื่องได้ ทำให้ได้เป็นเพื่อนกับกลุ่มสไลม์ พวกนั้นพาเขาไปพบกับบ้านร้างที่เก็บรวบรวมตำราเวทมนตร์ไว้มากมาย หลังจากศึกษาตำราของที่นั่นทำให้ ยูจิ ได้ครอบครองอาชีพรองที่แสนจะทรงพลังอย่างนักปราชญ์ คลาสที่เชี่ยวชาญการใช้เวทมนตร์ที่หลากหลาย ใครจะไปคิดว่าแค่เป็นกับสไลม์แล้วจะโชคดีขนาดนี้ ในตอนนี้เขาพร้อมที่ออกผจญภัยในโลกใบนี้ ด้วยคลาสทั้งสองที่ครอบครอง จะทำให้ ยูจิ กลายเป็นนักผจญภัยที่ทำลายสามัญสำนึก และกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้



My Isekai Life ผลิตโดยสตูดิโอ Revoroot ออกอากาศตอนแรก 4 กรกฎาคมนี้ (อาทิตย์แรก 2 ตอนรวด)

ดูตัวอย่าง My Isekai Life PV 3

Source twitter / tenseikenja


ติดตามข่าวฟุตบอลได้ก่อนใครที่ goz88 อ่านได้แล้วตอนนี้ที่ข่าวฟุตบอล


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง