ยังไม่ตัวอย่างใหม่ เเต่เรามีโปสเตอร์ใหม่นะ Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน

Admin Nov 29 2021

หลังเลื่อนไปเป็นปี 2022 อนิเมะ Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน ก็ปล่อยโปสเตอร์ใหม่มาให้ชมกันไปพลางๆก่อน




เเต่ไม่มีเเค่โปสเตอร์ใหม่ยังปล่อยข้อมูลเพลงประกอบอนิเมะทั้ง OP เเละ ED มาด้วยเลย โดยเพลงเปิดOP ของอนิเมะชื่อเพลง Level ร้องโดย Nagi Yanagi ร่วมกับวง THE SIXTH LIE เเละเพลงปิด ED ของอนิเมะชื่อเพลง Hitori to Kimi to โดย Yoshino Nanjō



Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu หรือ บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน อนิเมะที่ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลเเนวเเฟนตาซีของอาจารย์ Toba Tooru ผลิตโดยสตูดิโอ  Yokohama เดิมที่จะฉายในปีนี้เเต่เลื่อนไปเป็นเป็นเดือนมกราคมปี 2022 เเทน



เรื่องราวของ เวย์น เจ้าชายหนุ่มที่แบกรับภาระของประเทศชาติซึ่งมีขนาดเล็กและแสนอ่อนแอ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะขายประเทศนี้ทิ้งเเล้วหนีไปอยู่อย่างสุขสบาย เเต่ที่น่าเศร้าที่สุดคือความอัจฉริยะของเขา เเผนที่วางไว้เพื่อให้ล้มเหลวกับประสบผลสำเร็จเเถมดีเกินไปด้วย ประเทศเริ่มพัฒนาเเละขยายอำขาจ ทำให้เขาได้รับความนับถือจากผู้คนในอาณาจักรของมากขึ้นเรื่อย ๆ ....ความฝันที่จะทิ้งประเทศเเล้วหนีไปใช่ชีวิตสบายๆช่างดูห่างไกลออกไปทุกที

Tensai Ouji no Akaji Kokka Saisei Jutsu  ผลิตโดยสตูดิโอ  Yokohama จะออกอากาศในเดือนมกราคม 2022

Source tensaiouji-anime / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง