มาเเล้ว Teaser เเรกของร้านอาหารต่างโลก Isekai Shokudou Season 2

Admin Aug 19 2021

ในที่สุดก็ปล่อยตัวอย่างเเรก Isekai Shokudou 2 (Restaurant to Another World 2) อนิเมะที่สร้างจากไลท์โนเวลยอดฮิดของอาจารย์ Inuzuka Junpei เเละ Katsumi Enami





Restaurant to Another World 
เป็นซีรีส์ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย Junpei Inuzuka พร้อมภาพประกอบโดย Katsumi Enami เปิดตัวบนเว็บไซค์ Shōsetsu-ka ni Narō ในปี 2013 ก่อนสำนักพิมพ์ Hero Bunko ของ Shufunotomo จะได้ลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์ เล่มเเรกตีพิมพ์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 มังงะดัดแปลงโดย Takaaki Kugatsu เปิดตัวในนิตยสาร Young Gangan ของ Square Enix ในเดือนพฤศจิกายน 2016  ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Silver Link ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมถึง 18 กันยายน 2017  ในส่วนของซีซั่น 2 ได้ย้ายสตูดิโอมาเป็น OLM เเทนเเละจะฉายในช่วงเดือนตุลาคม 2021 นี้



ร้าน Youshoku no Nekoya (Western Restaurant Nekoya) เป็นร้านสไตล์ตะวันตกที่พิเศษสำหรับคนทั่วไป  ที่เปืดบริการมายาวนานกว่า 50 ปี และสร้างความพอใจให้กับพนักงานบริษัทในระแวกใกล้เคียง เเละปิดบริการในช่วงวันหยุด อย่างไรก็ตาม ทุกวันเสาร์ ทางร้านจะแอบเปิดเพื่อต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ ลูกค้าจากต่างถิ่นกำเนิดและต่างเผ่าพันธุ์จะมารับประทานอาหารที่นี้ แม้จะไม่ต่างจากที่เสิร์ฟให้กับคนทั่วไป แต่ก็สร้างความพอใจให้กับแขกจากต่างโลกที่ได้ลิ้มลองอาหารรสเด็ด จนลูกค้าหลายคนกลายเป็นลูกค้าเจ้าประจำ



Isekai Shokudou 2 (Restaurant to Another World 2) ผลิตโดยสตูดิโอ  OLM (คาดว่า) จะฉายในช่วงเดือนตุลาคม 2021 นี้

Source twitter / isekai-shokudo2


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง