มาเเน่ SS2 ของ Isekai Shokudou หรือ ร้านอาหารต่างโลก ภาค 2

Admin May 12 2021

Kadokawa คอนเฟิร์ม ซีซั่น 2 ของอนิเมะซีรีย์  Isekai Shokudou (Restaurant to Another World) ไลน์โนเวลยอดฮิตของ อาจารย์ Junpei Inuzuka เเละ  Katsumi Enami พร้อมเผยรายชื่อนักพากย์หลักๆที่กลับมารับบท





Junichi Suwabe พากย์เป็นเป็น Shopkeeper(เจ้าของร้าน)



Sumire Uesaka พากย์เป็น Aletta



Saori onishi พากย์เป็น Kuro



Restaurant to Another World เป็นซีรีส์ไลท์โนเวลของญี่ปุ่นที่เขียนโดย Junpei Inuzuka พร้อมภาพประกอบโดย Katsumi Enami Shufunotomo เปิดตัวซีรีส์ 5 เล่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2015 มังงะดัดแปลงโดย Takaaki Kugatsu เปิดตัวในนิตยสาร Young Gangan ของ Square Enix ในเดือนพฤศจิกายน 2016  ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Silver Link ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมถึง 18 กันยายน 2017  มีการประกาศซีซันที่สองเเต่ยังไม่ได้ระบุวัน ในส่วนของซีซั่น 2 ได้ย้ายสตูดิโอมาเป็น OLM เเทน



ร้าน Youshoku no Nekoya (Western Restaurant Nekoya) เป็นร้านสไตล์ตะวันตกที่พิเศษสำหรับคนทั่วไป  ที่เปิดมานานกว่า 50 ปีและสร้างความพอใจให้กับพนักงานบริษัทในละแวกใกล้เคียง และปิดบริการในช่วงวันหยุด อย่างไรก็ตาม ทุกวันเสาร์ ทางร้านจะแอบเปิดเพื่อต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ ลูกค้าจากต่างถิ่นกำเนิดและต่างเผ่าพันธุ์จะมารับประทานอาหารที่นี่ แม้จะไม่ต่างจากที่เสิร์ฟให้กับคนทั่วไป แต่ก็สร้างความพอใจให้กับแขกจากต่างโลกที่ได้ลิ้มลองอาหารรสเด็ด จนลูกค้าหลายคนกลายเป็นลูกค้าเจ้าประจำ

ดูอนิเมะ Isekai Shokudou ร้านอาหารต่างโลก ทุกภาค


ที่มา isekai-shokudo2 / twitter


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง