ภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Date A Live IV พิชิตรัก พิทักษ์โลก ภาค 4

Admin Mar 29 2022

ภาพโปรโมทใหม่จาก Date A Live พิชิตรัก พิทักษ์โลก ภาค 4 อนิเมะทีวีภาคนี้ผลิตโดย GEEK TOYS จะเริ่มออกอากาศตอนเเรกภายใน 8 เมษายน 2022 นี้ ส่วนใครอยากดูอนิเมะเรื่องนี้ทุกภาคสามารถดูได้ที่ ดูอนิเมะ Date A Live ทุกภาค





Date A Live หรือ พิชิติรัก พิทักษ์โลก  เป็นไลนท์โนเวลของอาจารย์ โคชิ ทาจิบานะ และภาพประกอบโดย สึนาโกะ ซีรีย์อนิเมะทีวีซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อปี 2013 จำนวน 12 ตอน ซีซั่นที่สองออกอากาศในปี 2014 เป็นจำนวน 10 ตอน  เเละซีซันที่สามออกอากาศในเดือนมกราคม 2019 เป็นจำนวน12 ตอน


ตัวอย่างพิเศษฉบับมัดรวมตั้งเเต่ Season 1- 3





เรื่องราวเมื่อ 30 ปีก่อนปรากฎการณ์เกิดการสั่นไหวในอากาศจนทำลายทุกสิ่งเป็นวงกว้างในอากาศ เรียกว่า "อากาศสั่นไหว" (Spacequake) สร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้แก่เหล่ามนุษย์ หลังจากนั้นก็เกิดอากาศสั่นไหวขนาดย่อมขึ้นหลายจุดทั่วโลกจนกลายเป็นเรื่อปกติ ปัจจุบัน 'อิสึกะ ชิโด' ที่ได้พบกับหญิงสาวที่ถูกเรียกว่า "วิญญาณ" จากต่างมิติ เธอนั้นมีพลังมหาศาลพอจะทำลายทุกสิ่งได้ในพริบตา และการปรากฎการณ์อากาศสั่นไหวในพื้นที่นั้น วิธีที่จะยุติหายนะนอกจากจะฆ่าเธอโดยกลุ่มนักฆ่าวิญญาณอย่างหน่วย AST (Anti-Spirit Team) ยังมีอีกทาง คือ เจรจากับพวกเธอ ทำให้อิสึกะที่ตัดสินใจเข้าร่วมกับองค์กรที่ต้องเจรจากับวิญญาณหน่วย "ราทารอส" (Ratatoskr) แต่สิ่งที่อิสึกะต้องทำในสิ่งที่เขาไม่เคยทำมาก่อน คือ ต้องจีบวิญญาณตนนั้นด้วยการออกเดทกับเธอ!!!


รายชื่อนักพากย์เเละตัวละคร

Nobunaga Shimazaki พากย์เป็น Itsuka  Shido
Marina Inoue พากย์เป็น Yatogami  Tohka
Misuzu Togashi พากย์เป็น Tobiichi  Origami
Ayana Taketatsu พากย์เป็น Itsuka  Kotori
Iori Nomizu พากย์เป็น Yoshino
Asami Sanada พากย์เป็น Tokisaki  Kurumi
Maaya Uchida พากย์เป็น Yamai  Kaguya
Sarah Emi Bridcutt เป็น Yamai  Yuzuru
Minori Chihara พากย์เป็น Izayoi  Miku
Ayumi Mano พากย์เป็น Natsumi

Date A Live IV PV


Date A Live IV PV 2


ดูอนิเมะ Date A Live ทุกภาค


Date A Live IV ผลิตโดยสตูดิโอ GEEK TOYS จะออกอากาศภายในวันที่  8 เมษายน 2022

Source  twitter / date-a-live4th


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง