ภาพโปรโมทตัวใหม่อนิเมะเเนวไซไฟ วิทยาศาสตร์ Tsuki to Laika to Nosferatu

Admin Aug 19 2021

ทางเว็บ Official ของอนิเมะ Tsuki to Laika to Nosferatu ได้ปล่อยภาพโปรโมทตัวใหม่





Tsuki to Laika to Nosferatu หรือ Moon Laika And The Bloodsucking Princess ซีรีส์ ไลท์โนเวล แฟนตาซีวิทยาศาสตร์ ที่เขียนโดย Keisuke Makino และวาดภาพประกอบโดย  Karei Shogakukan ได้ตีพิมพ์เป็นจำนวน 6 เล่มตั่งเเต่ แต่เดือนธันวาคม 2016 ภายใต้ Gagaga Bunko ฉบับมังงะได้ Sojihogu มาเป็นผู้วาดภาพประกอบให้ เริ่มเผยเเพร่ในอ่านในรูปแบบออนไลน์บนเว็บ Comic Days ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนมีนาคม  2018 ซีรีส์ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงโดย Arvo Animation มีกำหนดออกอากาศภายในปี 2021




10 ปี หลังสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 มหาอำนาจที่แบ่งแยกโลก ได้แก่ สหพันธ์สาธารณรัฐเซอร์นิตราทางตะวันออกและสหราชอาณาจักรอาร์นัคทางทิศตะวันตก ด้วยความทะเยอทะยานของทั้ง 2 ดินเเดนต่างเเข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อจะพัฒนาเทคโนโลยีที่จะส่งคนไปยังอวกาศ

ปี 1960 Gergiev ผู้นำสูงสุดของสาธารณรัฐตะวันออกประกาศ โครงการนักบินอวกาศ "Miechita (Dream) Project" ซึ่งจะเป็นความสำเร็จครั้งแรกของมนุษยชาติหากการทดลองนี้ประสบความสำเร็จ เเละจัดตั้งเมือง Laika 44 พร้อมประกาศรับสมัครคนที่อยากเข้าร่วมโครงการนี้เเต่ทุกอย่างล้วนเป็นความลับ 


Lev Leps นักบินอวกาศตัวสำรอง ที่ถูกคัดชื่อออกเพราะปัญหาด้านพฤติกรรม ได้ถูกมอบหมายภารกิจให้ดูเเล Irina Ruminescu หญิงสาวผู้เป็นเเวมไฟร์ ผู้ที่ถูกเลือกให้มาเป็นส่วนหนึ่งของตัวทดลองสำหรับการมุ่งสู่อวกาศใน Project Mechtat เขาถูกเลือกมาเพื่อฝึก Irina ในพร้อมฐานะนักบินอวกาศ เรื่องราวของหนุ่มสาวสองคนเเม้จะต่างเผ่าพันธ์เเต่มีความฝันเหมือนกันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น จุดเริ่มต้นของเรื่องราวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่หูคู่เเรกที่ได้เดินทางสู่ห่วงอวกาศ..


รายชื่อนักพากย์เเละตัวละคร

Hayashibara Megumi พากย์เป็น Irina Ruminescu สาวแวมไพร์ถูกปฏิบัติจากผู้คนในฐานะ "เผ่าพันธุ์ที่ต้องสาป"เธอเกลียดมนุษย์ด้วยเหตุผลบางอย่าง มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะไปดวงจันทร์และตั้งเป้าที่จะเป็นนักบินอวกาศ



Uchiyama Kouki พากย์เป็น Lev Leps นักบินชั้นนาวาโท ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเขามีความฝันที่จะโบยบินไปบนท้องฟ้า เเละอาสาเป็นนักบินอวกาศเพื่อทำตามความฝัน เขาเป็นคนที่มีความยุติธรรม บางครั้งด้วยนิสัยของเขาก็ทำให้เกิดปัญหากระทบกระทั้งกับรอบข้างได้



Kino Hina พากย์เป็น Anya Simonyan  นักวิจัยจากสถาบันวิศวกรรมชีวการแพทย์ เธอเชี่ยวชาญด้านการวิจัยนิเวศวิทยาของแวมไพร์ และ มีหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลทางการแพทย์ของ Irina เธอปฏิบัติต่อพวกเเวมไพร์อย่างเป็นมิตร



Hino Satoshi พากย์เป็น Mikhail Yashin นักบินชั้นนาวาโท  ผู้สมัครนักบินอวกาศ. ทางบ้านฐานะดี หน้าตาก็ดี มีความรู้เเละเป็นตัวเต็งในการได้รับเลือกสำหรับโปรเจคที่กำลังจะเริ่ม



Komatsu Mikako พากย์เป็น Roza Plevitskaya ผู้หญิงคนเดียวที่เป็นนักบินอวกาศ. อดีตนักบินมือเก๋าที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น กุหลาบขาวแห่ง Sungrad เธอมักจะเข้มงวดกับผู้สมัครเสมอ



รายชื่อทีมงาน


Director : Yokoyama Akitoshi
Series Scripts : Makino Keisuke
Character Design : Kato Hiromi
Art Director : Kaneko Yuji
Production : Arvo Animation


Tsuki to Laika to Nosferatu ดัดเเปลงอนิเมะโดนสตูดิโอ ARVO Animation จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคม 2021 นี้

Source twitter / tsuki-laika-nosferatu



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง