ภาพวิชวลใหม่เเละ PVตัวเเรกของ Shinka no Mi

Admin Aug 19 2021

ไม่นานมานี้ทางเว็บ Offcial ของอนิเมะเรื่อง Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei ได้อัปเดตPVตัวใหม่พร้อมกับภาพวิชวลออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกเเล้ว


PV เต็มตัวเเรก





รายชื่อนักพากย์เเละตัวละครที่อัปเดตเข้ามาใหม่

Nishio Yuka พากย์เป็น Eris McClain
Inoue Marina พากย์เป็น Artoria Gremm  Inoue Marina
Inada Tetsu พากย์เป็น Gassle Kroot

ตัวละครหลัก


Shimono Koushiki พากย์เป็น Hiiragi Seiichi
Hanazawa Kana พากย์เป็น Saria

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei เป็นไลท์โนเวลของอาจารย์ Miku ภาพปรกอบโดยอาจายร์ U35 เริ่มทำซีเรียลไลซ์เซชั่นออนไลน์ในเดือนมกราคม 2014 บนเว็บไซต์  Shōsetsuka ni Narō ต่อมาถูกสำนักพิมพ์ Futabasha ซื้อลิขสิทธิ์มาตีพิมพ์เป็นรูปเล่มตั่งเเต่เดือนกันยายน 2014 ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 เล่ม เเละฉบับมังงะที่ดัดแปลงโดยอาจารย์ Sorano ทีตีพิมพ์ลงบนเว็บ Web Comic Action since ตั่งเเต่เดือนกันยายน 2017 ก่อนจะได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่มโดยสำนักพิมพ์  Futabasha ปัจุจบันมีทั้งหมด 6 เล่ม



ท่ามกลางวัยรุ่นหนุ่มสาวก็ต้องมีทั้งพวกหน้าตาดีหรือพวกมีความสามารถ เเต่เรื่องราวของ  Shinka no Mi  มีตัวเอกเป็นเด็กหนุ่มตัวอ้วนหน้าตาน่าเกลียดนามว่า Hiiragi Seiichi ที่ถูกเทเลพอร์ทไปยังต่างโลกพร้อมกับเพื่อนๆในห้อง เขานั้นพลัดหลงกับเพื่อนๆจนได้มาเจอกับกอริล่าตั่วหนึ่งซึ่งดูไม่มีพิษมีภัย ทั้งคู่จึงออกเดินทางไปด้วยด้วยกระทั้งได้เจอกับผลไม้ปริศนา หลังการกินมันเข้าไปชีวิตของพวกเขาก็ได้เปลี่ยนไป..

Shinka no Mi: Shiranai Uchi ni Kachigumi Jinsei จะออกอากาศตอนเเรกในเดือนตุลาคม 2021 นี้

Source twitter / shinkanomi-anime



Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง