ภาพตัวอย่าง Rougo ni Sonaete Isekai de 8-manmai no Kinka wo Tamemasu ตอนที่ 4

Admin Jan 29 2023

Rougo ni Sonaete Isekai de 8-manmai no Kinka wo Tamemasu เก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญ ไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ ตอนที่ 4 มิซึฮะได้ทุนสนับสนุนจากเอิร์ลโบเซสจนนำไปเปิด ร้านค้าทั่วไปมิซึฮะ ที่เมืองหลวงได้สำเร็จ เธอวางแผนใช้พลังพิเศษการเทเลพอร์ตระหว่างโลกนำสินค้าจากญี่ปุ่นมาขายที่โลกนี้ เมื่อเวลาผ่านไปเธอก็พบว่าที่ร้านไม่มีลูกค้าเลยสักคนเดียว ตอนที่กำลังกลุ้มใจลูกค้าสามคนก็ปรากฏตัวขึ้น เพื่อให้พลาดการโฆษณาถึงเวลาโชว์ฝีมือแม่ค้าหน่อยแล้ว









Rougo ni Sonaete Isekai de 8-manmai no Kinka wo Tamemasu (Saving 80,000 Gold in Another World for My Retirement) เก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญ ไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ  เรื่องราวของ ยามาโนะ มิทสึฮะ เด็กสาวมัธยมปลายที่ประสบอุบัติเหตุตกจากผา เมื่อรู้ตัวอีกทีเธอก็ได้มาอยู่ยังต่างโลก  มิทสึฮะได้รับความช่วยเหลือจากเด็กสาวที่อาศัยอยู่แถวนั้นจึงเริ่มเรียนรู้วิธีใช่ชีวิตที่โลกใหม่ ไม่นานเธอก็พบว่าเธอมีพลังที่สามารถก้าวข้ามระหว่างโลกเดิมกับโลกใหม่ได้ เธอจึงตั้งใจจะใช้ประโยชน์จากพลังนี้หาเงินให้ได้เยอะพื่อใช้ชีวิตให้สุขสบายยังโลกใหม่ ความฉลาดและไหวพริบจะพาเธอไปถึงเป้าหมายได้หรือไม่




Rougo ni Sonaete Isekai de 8-manmai no Kinka wo Tamemasu ผลิตโดยสตูดิโอFelixFilm ฉายตอนแรก 7 มกราคม 2023

ตัวอย่างตอนที่แล้ว เก็บเงินต่างโลก 8 หมื่นเหรียญ ไว้ใช้ยามเกษียณไงคะ ตอนที่ 3


ที่มา roukin8-anime / twitter


แนะนำเว็บดูหนังมาแรงที่สุดของยุค  ภาพเสียงคมชัดไม่สะดุด ดูฟรีทุกเรื่องไม่มีโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น หนังแอคชั่น, หนังMarvel, Netflix, Prime Video, HBO, Disney+ มีครบจบในเว็บเดียว ดูหนังออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่  HD247

สายวัดดวงไม่ควรพลาด แนะนำเว็บทำทุน สล็อตออนไลน์ ที่เปิดให้บริการมายาวนาน เล่นได้จ่ายจริง บริการดีมีพนักงานดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง