ปล่อยให้รอมานานในที่สุดClassroom of the Elite( Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) ก็ได้ฤกษ์ ปล่อย Season 2 กับเขาสักที

Admin Mar 29 2022

Classroom of the Elite ( Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e)ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม(เฉพาะ)ยอดคน อนิเมะที่ปล่อยภาคเเรกออกมาก็ทิ้งช่วงนานจนหมดหวังว่าจะมีภาคต่อ ในที่สุดพี่เเกก็ประกาศสร้าง Season 2 สักที เเถมยังมีประกาศศร้าง Season 3 อีกด้วย เรียกได้ว่าจะมาปล่อยมาให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว โดย Season 2 จะออกอกาศภายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ ส่วนSeasin 3 จะออกอกาาศภายในปี 2023






Classroom of the Elite (Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) ขอต้อนรับสู่ห้องเรียนนิยม(เฉพาะ)ยอดคน เดิมทีเป็นไลท์โนเวลที่เขียนโดยอาจารย์  Shōgo Kinugasa ภาพประกอบโดย  Shunsaku Tomose เเละฉบับมังงะที่ดัดเเปลงร่วมกับ อาจารย์ Yuyu Ichin เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นใน โรงเรียน คิโด อิคุเซย์ มีชื่อเสียงจากนักเรียนแทบจะร้อยเปอร์เซนต์ที่สามารถหางานทำหรือเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ มีชื่อเสียงเรื่องการปล่อยนักเรียนได้รับอิสระหลายอย่างในระหว่างที่อยู่โรงเรียน จนเหมือนเป็นโรงเรียนในฝันที่เหล่าวัยรุ่นอยากเข้าไปเรียน แต่ในความเป็นจริง มีเพียงนักเรียนห้อง A ที่ได้รับการสิทธิพิเศษ อายาโนโคจิ คิโยทากะ นักเรียนชายที่ผลการเรียนระดับไม่ค่อยเด่น ได้มาเรียนในห้อง D หลังได้พบกับคนอื่นและเข้าใจถึงระบบแต้มในการเลื่อนห้องที่เพิ่มหรือลดชั้นได้ ทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับปัญหาหลายอย่าง 


ตัวอย่างใหม่  Classroom of the Elite Season 2

Classroom of the Elite Season 2 (Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) ผลิตโดย Lerche  กำหนดฉายภายในเดือน กรกฎาคม 2022 นี้

Source twitter / youkosozitsuryoku-2nd


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง