ทีเซอร์ใหม่ Arknights Perish in Frost (Season 2)

Admin Jul 24 2023

Arknights Perish in Frost (Season 2) ปล่อยทีเซอร์ใหม่ และรายชื่อนักพากย์ ส่วนวันฉายยังไม่ระบุ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูภาคแรกสามารถ ดูอนิเมะ Arknights ทุกตอน ได้ที่ ianimeth

























เรื่องย่อ ยุคที่วิทยาศาสตร์เจริญก้าวหน้า ณ ดาว Terra ได้มีการใช้แร่ Originium เป็นพลังงานในการขับเคลื่อนยุคสมัย นอกจากใช้เป็นพลังงานยังช่วยยกระดับพลังพิเศษให้แก่ผู้ที่สัมผัสกับมันด้วย แต่สุดท้าย Originium ก็นำมาซึ่งหายนะ แร่ทำให้ผู้สัมผัสติดเชื้อและถึงตาย เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้ติดเชื้อและไม่ติดเชื้อ เหตุการณ์รุนแรงขึ้นจดเกิดการจลาจลเกิดขึ้นหลายแห่งทำให้โลกเริ่มล่มสลาย อย่างไรก็ตามยังมีบริษัทยา Rhodes ที่มุ่งมั่นพัฒนายาเพื่อจะรักษาผู้ติดเชื้อที่ค่อยต่อสู้กับกลุ่มหัวรุนแรงของผู้ติดเชื้อ กุญแจสำคัญของเรื่องคือ ดอกเตอร์ บุคคลปริศนาผู้ถูกแช่แข็ง เขาได้รับความช่วยเหลือจาก อามิยะ ให้เข้าร่วมกับบริษัทยา Rhodes เพื่อหาวิธีรักษาและจบเรื่องราวทั้งหมด




ตัวละครและนักพากย์

Yuki Kaida พากย์เป็น Doctor
Tomoyo Kurosawa พากย์เป็น Amiya
Yōko Hikasa พากย์เป็น Kal'tsit
Ai Kakuma พากย์เป็น Frostleaf
Ryou Hirohashi พากย์เป็น Jessica
Risa Taneda พากย์เป็น Meteorite
Shizuka Ishigami พากย์เป็น Chen
Sora Tokui พากย์เป็น Swire
Kiyono Yasuno พากย์เป็น Hoshiguma
Ayahi Takagaki พากย์เป็น FrostNova


บทความที่เกี่ยวข้อง

Arknights Perish in Frost PV1

ที่มา arknights-anime / twitter

แนะนำเว็บเดิมพันออนไลน์ครบวงจรที่มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย ให้บริการด้วยรูปแบบใหม่ทันสมัย สมัครง่ายไม่กี่ขั้นตอนเพียงคลิกที่ ทางเข้าpg ก็เข้าเล่นได้ทั้งบนมือถือ คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต อย่ามัวรอช้า เงินรางวัลกำลังรอคุณอยู่

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง