ทีเซอร์เเรกของ Jujutsu Kaisen 0

Admin Aug 19 2021

ทางเว็บ Official ของอนิเมะ Gekijō-ban Jujutsu Kaisen 0 (Jujutsu Kaisen 0 the Movie) ได้อัปเดตตัวอย่างเเรกออกมาให้เเฟนได้ชมกันเเล้วซึ่ง Jujutsu Kaisen 0 นั้นได้ถูกสร้างเป็นฉบับภาพยนต์อนิเมะ เเละเป็นเรื่องราวก่อน Jujutsu Kaisen ที่เป้นอนิเมะซีรีย์อีกด้วย เตรียมตัวชมความเมพของ Okkotsu Yuta  ใครเป็นเเฟนตัวยงของอนิเมะซีรีย์นี้ล่ะก็ตั้งตารอกันได้เลย





Jujutsu Kaisen 0 เป็นมังงะของอาจารย์  Gege Akutami มีชื่อเดิมว่า Tokyo Metropolitan Curse Technical School ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump GIGA ของ Shueisha ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงกรกฎาคม 2017 หลังจากที่ Akutami เปิดตัว Jujutsu Kaisen ในปี 2018 ซีรีส์นี้ได้รับการตั้งชื่อใหม่ว่า Jujutsu Kaisen 0 ภาพยนตร์อนิเมะที่ดัดแปลงโดย MAPPA ได้รับการประกาศให้ฉายในเดือนธันวาคม 2021



Jujutsu Kaisen 0 เป็นเนื้อหาก่อนภาคหลักที่เพิ่งฉายจบไป เรื่องราวของ Okkotsu Yuta ตั้งเเต่ยังเด็กเขาต้องทนทุกข์ทรมาณจากวิญญาณของ Rika เพื่อนวัยเด็กของเขาที่เสียไปจากอุบัติเหตุ เธอตามหลอกหลอน ยูตะ ทำให้เขาไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับผู้คน กระทั้งได้เจอกับ Gojo Satoru อาจารย์จากโรงเรียนไสยเวทย์  เขาชักชวนให้ Yuta เขามาเป็นนักเรียนของโรงเรียนไสยเวทย์เพื่อที่จะล้างคำสาป ชีวิตใหม่ของเด็กหนุ่มกำลังเริ่มต้นขึ้นในฐานะนักเรียนไสยเวทย์พร้อมกับเพื่อนร่วมชั้น  Maki, Inumaki และ Panda


Jujutsu Kaisen 0 มีกำหนดฉายวันที่ 24 ธันวาคม 2021 ณ โรงภาพยนต์ประเทศญี่ปุ่น

Source twitter / jujutsukaisen-movie


Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง