ตัวอย่าง Tonikaku Kawaii Season 2 (จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก ภาค 2) กำหนดฉายภายในปี 2023

Admin Nov 24 2022

ตัวอย่างอนิเมะ Tonikaku Kawaii (Fly Me to the Moon) จะยังไงภรรยาของผมก็น่ารัก เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Hata Kenjiro เจ้าของผลงาน Hayate no Gotoku (ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน) เรื่องราวของเด็กหนุ่ม Yuzaki Nasa และความสัมพันธ์ที่กำลังพัฒนาของเขากับTsukasa ภรรยาใหม่ของเขาที่ช่วยเขาในอุบัติเหตุทางรถยนต์ตั้งแต่เริ่มเรื่อง ในซีซั่นแรกทีวีอนิเมะผลิตโดยสตูดิโอ  Seven Arcs ออกอากาศตั้งแต่ตุลาคม ถึง ธันวาคม 2020  ได้ประกาศสร้างภาค 2 ออกมาแล้ว ผลิตโดย Seven Arcs มีแผนจะฉายภายในปี 2023






Tonikaku Kawaii
เรื่องราวเริ่มขึ้นในคืนที่หิมะตก ยูซากิ นาสะ ที่ได้พบกับหญิงสาวงามลึกลับในคืนฤดูหนาว ในขณะที่นาสะจะเข้าไปคุยกับเธอ เขาได้ถูกรถบรรทุกพุ่งชนระหว่างที่กำลังข้ามถนน  ปรากฏว่าตัวเขานั้นปลอดภัยเพราะหญิงสาวได้ช่วยเขาเอาไว้  ตัวเขาจึงตามไปสารภาพรักกับเธอ สาวงามคนนั้นได้แนะนำตัวเองว่าเธอชื่อ สึกุโยมิ สึคาสะ และตอบรับคำสารภาพของเขาก่อนหายตัวไป เวลาล่วงเลยมาจนถึงตอนที่เขาอายุ 18 ปี เธอได้มาปรากฏตัวต่อหน้าเขาอีกครั้งพร้อมแบบฟอร์มการแต่งงาน ตั้งแต่นั้นมาเขากับเธอก็ใช้ชีวิตในฐานะสามีภรรยา



Tonikaku Kawaii
 Season 2 ผลิตโดย Seven Arcs กำหนดฉายภายในปี 2023 


ดูอนิเมะออนไลน์เรื่องอื่น ๆ ได้ที่ ianimeth ดูฟรีไม่โฆษณา มีให้ดูทั้งพากย์ไทย และซับไทย ให้คุณเลือกดูได้แบบสบายใจ ลื่นไหลไม่มีสะดุด 

ที่มา tonikawa / twitter


ท่านไหนกำลังมองหาเว็บ ดูบอลสด เราของแนะนำ goalkubhd ดูได้ไม่มีสะดุด มีตารางแข่งของทีมดังทุกลีก สามารถดูได้แบบฟรี ๆ โดยที่ไม่มีขั้นตอนอะไรที่ยุ่งยาก เปิดประสบการณ์ในการเชียร์บอล

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง