ตัวอย่าง Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลายเกิดใหม่กลายเป็นดาบ ตอนที่ 7 รองผู้บัญชาการอัศวินเป็นคนเลว

Admin Nov 16 2022

ตัวอย่าง Tensei Shitara Ken Deshita หรือ ซวยเหลือหลายเกิดใหม่กลายเป็นดาบ ตอนที่ 7 หลังจากเอาชนะเกรทเตอร์เดมอนมาได้ ฟรานก็ให้ชิโชวดูดซับพลังจากมานาคริสตัลเอาไว้ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นตอนกลับไปรายงานผลการสำรวจดันเจี้ยน มานาคริสตัลที่ชิโชวดูดซับไปเป็นสิ่งมีค่าที่ใครก็อยากได้ ส่งผลให้ฟรานตกเป็นเป้าสงสัยของ ออกุส รองผู้บัญชาการของอัศวินอเลสซ่า ชายที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในเมือง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่ออีกฝ่ายถึงขั้นส่งมือสังหารมาจัดการฟราน 


















Tensei Shitara Ken Deshita (Reincarnated as a Sword) เรื่องย่อ: เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้มาเกิดใหม่ยังต่างโลก ในฐานะของดาบวิเศษ เขาสามารถใช้พลังจิตและเรียนรู้ทักษะต่างๆ อย่างพลังจิต หรือการบินไหนมาไหน ต่อมาเขาเริ่มที่จะเก็บค่าประสบการณ์โดยการล่าเหล่ามอนเตอร์บริเวณใกล้เคียงเพื่อมุ่งมั่นจะเป็นดาบที่ทรงพลังที่สุดในโลก กระทั้งได้พบกับ ฟราน เด็กสาวเผ่าแมวดำที่กำลังถูกนำไปขายเป็นทาส การพบกับของโชคชะตาครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ออกเดินทางร่วมกันในฐานะ ชิโชว และลูกศิษย์ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก



ตัวอย่างในตอนที่แล้ว Tensei Shitara Ken Deshita ตอนที่ 6


Tensei Shitara Ken Deshita ผลิตโดยสตูโอ C2C ออกอากาศทุกคืนวันพุธ

ที่มา twitter / tenken-anime


แนะนำสำคัญคนชอบดูหนัง คุณกำลังมองหาเว็บดูหนังฟรี ๆ ไม่เสียเงินอยู่หรือเปล่า คุณสามารถดูทุกอย่างได้ที่ hd247 ไม่ว่าซีรีส์ยอดฮิตของ ไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง หรือหนังแอคชั่นสุดมันก็ดูได้ที่ ดูหนังออนไลน์ สัมผัสประสบการณ์ดูหนังแบบลื่นไหลไม่มีสะดุด

ช่วงนี้บอลหลายคู่กำลังแข่งอย่างดุเดือด หากยังไม่รู้ว่าจะหาเว็บ ดูบอล ได้ที่ไหนดีเชิญทางนี้ goalkubhd บอกตารางการแข่งขันทุกสาย ถ่ายทอดสดบอลคู่เดือดทุกคู่เพื่อไม่ให้คุณพลาดประสบการณ์ความสนุก

Search

หมวดหมู่

รับทำเว็บหนัง